สอบสัมภาษณ์


สอบเสร็จแล้ว

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นการสอบสัมภาษณ์การทำงานครั้งแรกในชีวิต

โชคดีที่ผ่านไปได้ด้วยดี

ไม่รู้ว่าจะได้รึป่าว เพราะว่าที่เรามั่นใจ คนอื่นอาจจะมั่นใจกว่าเราก็ได้

ข้อที่เราทำได้คนอื่นก็อาจจะทำได้เช่นกัน

ในขณะที่เราว่าข้อนี้ง่าย คนอื่นก็ว่าง่ายเช่นกัน

การสอบครั้งนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีคะ

ทำให้เรารู้ว่าต้องเตรียมตัวในการสอบให้มากกว่านี้

หวังเล็กๆ ว่า ถ้าไม่ได้ ก็ขอให้ติดสำรองก็ยังดี

คำสำคัญ (Tags): #สอบ
หมายเลขบันทึก: 258435เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2009 18:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท