ปฎิทิน 2


 

ไม่ได้เข้ามา Gotoknow เสียนาน ตั้งแต่ปีใหม่เคยสัญญาว่าจะนำปฏิทินมาฝากต่อ วันนี้มาเปิดอ่านบันทึก กลัวเสียคำพูดต้องรีบนำมาลงบล็อกให้ ช้าไปหน่อยแต่ก็ยังทันนะคะ

หรืออีกแบบหนึ่งค่ะ

      วันนี้นำเสนอถึงเดือนสิงหาคมก่อนนะคะ...ง่วงนอนแล้วค่ะ แล้วจะมาต่อให้เสร็จคราวหน้าค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ปฏิทิน
หมายเลขบันทึก: 257596เขียนเมื่อ 27 เมษายน 2009 00:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวยมากเลยค่ะป้าหนู (ปฏิทิน) น้องสตางค์ชอบเดือน July มากที่สุดเพราะเป็นเดือนเกิดของหนูค่ะ
  • พี่นู๋ทิมคนน่ารักช่วยเปลี่ยนตัวหนังสือข้างๆบล๊อกของนู๋รัตน์ให้มีสีสันสวยงามเหมือนเจ้าของบล๊อกหน่อยนะ....จะรอดูการเปลี่ยนแปลงค่ะ
  • คิดถึงป้าหนูค่ะ...ลุงไม่อยู่วันหยุดนี้ไปเที่ยวไหนกันดีนะ

ปฏิทินหนูสวยดีนะ ถ้าพิมพ์ขนาด เอ 4 ให้เราเดือนละใบก็จะดีเป็นอย่างยิ่ง ไว้ให้เราลงนัดพกติดตัว ขอบคุณล่วงหน้านะ

P

สวัสดีค่ะคุณครูอ้อย คิดถึงมากเช่นกันค่ะ ดูจากรูปแล้วตัวน้อยๆที่ครูอ้อยอุ้มน่าจะเป็นหลานนะคะ ขอแสดงความยินดีกับคุณยายด้วย น่ารักจังเลย

P 2. sirirat

  • ขอบคุณจ๊ะน้องรัตน์ บอกน้องสตางค์ด้วย Happy birthday ล่วงหน้าด้วย ขอให้สวยๆ เก่งๆ ชึ้นทุกๆวัน แล้วจะพาป้าหนูไปเลี้ยงที่ไหนดีล่ะ จะล้างท้องรอนะ
  • ไว้เจอกันที่กลุ่มงานแล้วจะบอกวิธีแก้ไขให้ค่ะ
  • ลุงไม่อยู่ ป้าเหงานะ เราหนีเที่ยวกันเถอะ จะพาไปเที่ยวไหนดีน๊ะน้องสตางค์ ฝากบอกแม่จอยด้วยให้ป้าหนูไปด้วยนะ

P 3. นิพัธ กิตติมานนท์

  • ขอบคุณค่ะหัวหน้า เดี๋ยวหนูจัดทำให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะหัวหน้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท