3.ก.ค.ศ.ไฟเขียวใช้"ว 25" ขอวิทยฐานะเดือน เม.ย.


ก.ค.ศ.ไฟเขียวใช้"ว 25" ขอวิทยฐานะเดือน เม.ย.

ก.ค.ศ.ไฟเขียวใช้"ว 25"

ขอวิทยฐานะเดือน เม.ย.

างศิริพร กิจเกื้อกูล รองเลขาธิการคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) เปิดเผยว่า ในการประชุม ก.ค.ศ.เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีมติให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษายื่นคำขอเพื่อให้มีหรือเลื่อนวิทยฐานะสูงขึ้นในเดือนเมษายนได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน โดยใช้หลักเกณฑ์เดิม ี่ใช้อยู่ในปัจจุบันคือ ว 25/2548

และมีมติให้ผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินตาม ว 25/2548 ซึ่งเคยยื่นขอยกเลิกคำขอตาม ว 25/2548 ไปเมื่อเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้กลับมาใช้สิทธิตาม ว 25/2548 ได้ โดยต้องยื่นคำขอคงสิทธิภายในวันที่ 20 เมษายนนี้ และให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (สพท.) รายงานต่อสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และสำนักงาน ก.ค.ศ.ทราบภายในวันที่ 30 เมษายน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการจัดการพัฒนาต่อไป

นอกจากนี้ ที่ประชุม ก.ค.ศ.ยังมีมติอนุมัติแต่งตั้งผู้แทน ก.ค.ศ. ผู้แทนข้าราชการครู และผู้แทนผู้บริหารสถานศึกษา ในคณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) เขตพื้นที่การศึกษา ดังนี้

ผู้แทน ก.ค.ศ.ใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ฯ ได้แก่

  • นายมะยม โพธิสุวรรณ สพท.กาญจนบุรี เขต 4
  • นางจินตนา มีแสงพราว สพท.เชียงใหม่ เขต 6
  • นายธีรนันต์ ไกรนิธิสม สพท.ปราจีนบรี เขต 2
  • นายพศิน รัชเดชานนท์ สพท.พัทลุง เขต 2
  • นายวัชร์ชัย สุวรรณไตร สพท.มหาสารคาม เขต 3
  • น.ส.สายสมร สุฤกตยานันท์ สพท.เลย เขต 3
  • นายชำเลือง เรืองขำ สพท.อุทัยธานี เขต 2


ส่วนนายประทีป ศิริพยัคฆ์ และนายบุญถิ่น กาศชัยการ เป็นอนุกรรมการผู้แทนข้าราชการครู และอนุกรรมการผู้แทนบริหารสถานศึกษาตามลำดับใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ฯ อุทัยธานี เขต 1, นายประจวบ กลมแป้น เป็นอนุกรรมการผู้แทนผู้บริหารสถานศึกษาใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ฯ นนทบรี เขต 1 และนายสนั่น ชูเหลือ เป็นอนุกรรมการผู้แทนผู้บริหารสถานศึกษาใน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ฯ สมุทรปราการ เขต 1

ที่มา มติชนรายวัน วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2552 ปีที่ 32 ฉบับที่ 11354 หน้า 22

หมายเลขบันทึก: 255176เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2009 11:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2015 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท