ความเต็มตื้นที่ท่วมในใจเรา


นางรำไม่ยิ้มเลย เราอยู่หลังเวที ก็ไปยืนเชียร์อยู่ไกลๆ ยกนิ้วให้ เยี่ยมๆ

 

            ประทับใจ น้องๆชมรม ที่ไตเทียม จากงานวันไตโลกที่ผ่านมา พิธีเปิด

จัดให้มีการรำอัปสรา

                       

                     

           สองเดือนก่อน พอบอกรับสมัครกิจกรรมนี้ จาก ผู้ป่วยไตเทียม หลายคนส่ายหน้า

           เวลาซ้อมก็พร้อมบ้างไม่พร้อมบ้าง  แต่พอใกล้วันงานจริงๆก็ตั้งใจกันอย่างมาก

และมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

                                               

           บนเวที  นางรำไม่ยิ้มเลย เราอยู่หลังเวที ก็ไปยืนเชียร์อยู่ไกลๆ ยกนิ้วให้ เยี่ยมๆ

 แต่ละคนก็ต้องผ่านความกังวล ความกลัว ต่างๆมามากมาย เมื่อผ่านเส้นนี้มาได้

เราก็จะรู้สึกถึงความเต็มตื้นที่ท่วมในใจเรา

และบันทึกไว้ในใจว่า เราได้ผ่านมาแล้วอีกขั้นหนึ่ง

 

 

หมายเลขบันทึก: 254194เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2009 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท