ชีวิตเรานั้น ไม่ธรรมดา


You can because you think you can

อย่ายอมให้เมื่อวานขโมยวันพรุ่งนี้ของเราไป

อย่ายอมให้อดีตฉุดรั้งเราจนไม่กล้าก้าวต่อไปข้างหน้า

อย่ายอมถอยหลัง และรู้สึกด้อยเพียงเพราะต้นทุนเราไม่เหมือนคนอื่น

.

.

ไม่แปลกหรอกที่เราจะมีวันเก่าๆที่ปวดร้าว

ยอมรับอดีต

แต่อย่ายอมให้อดีตเป็นตัวกำหนดอนาคต

ชีวิตนั้นเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

ชีวิตนั้นสามารถนับหนึ่งใหม่ได้เสมอ

.

.

ไม่แปลกหรอกที่เราจะพ่ายแพ้

และมีแผลเก่าเยอะเต็มตัวเต็มหัวใจไปหมด

รู้ไหม มันทำให้เราแข็งแกร่ง

และเป็นต้นกล้าที่แข็งแรงได้อย่างที่เป็นทุกวันนี้

ยิ่งพลาดมากๆ

ก็ยิ่งอิ่มเอมใจกับความสำเร็จได้ดี

เพราะขวากหนาม หุบเหว เปลวไฟ ที่ผ่านพ้นมาได้

มันตอกย้ำทำให้เรารู้สึกเสมอว่า

"ชีวิตเรานั้น ไม่ธรรมดา"

.

.

You can because you think you can 

คำสำคัญ (Tags): #you can because you think you can
หมายเลขบันทึก: 253948เขียนเมื่อ 7 เมษายน 2009 02:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขออยู่แบบธรรมดาๆ ได้ไหมครับ...^o_o^

แล้วถ้าเกิดว่าเรื่องยังไม่เกิดแต่คิดก่อนล่ะ

จะถือเปนการป้องกันหรือฟุ้งซ่านดีล่ะ

มีกำลังใจขึ้นเยอะเลยคะ

.................สู้ สู้

คนเรานั้นต้องเจอขวากหนามาจึงจะประสบความสำเร็จ

ก็อยากมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา

แต่ขออยู่แบบธรรมดา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท