สามวันของการทำงาน


        ..เริ่มต้นการทำงานช่วงแรกด้วยความไม่ลงตัวของคอมพิวเตอร์ งานวันที่สองที่ต่อเนื่องกับวันที่สามจึงหายไป และไม่สามารถกู้กลับคืนมาได้.. แต่ก็ถือว่าเป็นการฝึกฝนเพิ่มขึ้น (กระบี่ยิ่งลับยิ่งคม) แทนที่จะคิดว่าเสียดายเวลาการทำงานจริง ๆ นะ.. :(

 

        ช่วงแรกยังสามารถลงข่าวได้เพียงวันละ 2 ข่าว แต่วางแผนไว้ว่าจะค่อยเพิ่มปริมาณขึ้นทีละน้อย ๆ จนกว่าจะอยู่ตัวและปรับตัวได้ในระดับหนึ่ง ที่สำคัญการได้เรียนรู้รายละเอียดการทำงานกับพี่สี่ทำให้ทราบว่า การรักษามาตรฐานของความถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งแม้ว่าจะมีประสบการณ์อยู่บ้างในการทำหนังสือ ที่ต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างมากเช่นกัน เพราะเราให้ความรู้คนอ่าน เพราะฉะนั้นจะต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะเมื่อผู้อ่านรับสารผิด นั่นหมายความถึง "ความเสียหายใหญ่หลวงที่จะตามมา" โดยเฉพาะหากเป็นเด็กมารับสารของเราไป

 

       นอกเหนือจากการ Up date ข่าวสุขภาพแล้ว ยังทำรายละเอียดแผ่นพับเผยแพร่ healthy.in.th ให้กับกุ้งนาง สำหรับประชาสัมพันธ์ในงาน Gotoknow Forum

.สุดสัปดาห์นี้ตั้งใจว่าจะ Stock ข่าวไว้ให้ได้มากที่สุด (เท่าที่จะทำได้).

 

 

หมายเลขบันทึก: 253106เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2009 16:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • สู้ๆค่ะพี่เกต
  • ตอนแรกอาร์มก็ยังงง(มากถึงมากที่สุด)
  • พี่ี่ๆที่นี่น่ารักทุกคนเลยค่ะ
  • พี่เกตสู้ๆ พี่เกตสู้ตาย พี่เกตไว้ลาย สู้ตายสู้ๆ
  • อิอิ

เรื่องคุณภาพและความถูกต้องเป็นเรื่องสำคัญมากเชียวครับ เพราะเรากำลังทำสิ่งที่ "เอกชนทำไม่ได้และภาครัฐทำไม่ได้" ครับ

มาร่วมให้กำลังใจน้องเกตและยืนยันค่ะว่า สิ่งที่จะทำให้คงอยู่และเป็นที่ต้องการต่อๆไปก็คือความทันสมัยและถูกต้อง ตรวจสอบได้ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท