ลืมคนเเรกไม่ลง


ลืมไม่ลง

         ใครๆก็ว่าคนเรามักจะลืมแฟนคนแรกไม่ลง เพราะเป็นสิ่งแรก  คนแรกที่ทำให้คนเรารู้จักกับความรัก

แต่ไม่เสมอไป  บางครั้งคนเราจะนึกถึงความรักที่2  ที่ 3  หรือที่ 4 โดยลืมคนแรกไปแล้วเพราะอะไรถึงลืม

คนแรก  อาจเพราะเจอคนที่ดีกว่า  รู้สึกดีกว่า  ความรักครั้งแรกไม่น่าจดจำ  หรือไม่มีอะไรที่น่าประทับใจ

ในสังคมก็มีตัวอย่างให้ดู เช่น มาก่อนไม่ช่วยอะไร  บอกเลิกคนแรกเพื่อหาคนใหม่  คนแรกเลยไม่สำคัญถ้า

ไม่ดีจริง

          แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นอย่างไร

คำสำคัญ (Tags): #ลืม
หมายเลขบันทึก: 252451เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2009 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

รักแรกย่อมสำคัญอยู่แล้วนะ

เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ

สู้ๆๆๆๆ

ช่าย ช่ายลืมไม่ลงจริง

แต่ไม่ใช่ว่าอยากจะกลับไปเป็นแฟนด้วยนะ

ไม่ช่ายแบบนั้น

มีแต่ความทรงจำว่าเราเคยรัก เคยรู้สึกดีดีด้วยอ่ะนะ

แต่รายละเอียดจามไม่ได้ และคนเหล่านี้ ก็ไม่ได้อยู่ในความคิกเราบ่อย ๆนะ

เจอถึงนึกได้แหละ

แต่คนที่อยู่ในวังวนของเราทุกวินาที ก็คือแฟนคนนี้ของเราไง

รักสุดสุดเลย

ไม่จำเป็นที่ต้องลืมรักแรกไม่ลง

เพราะบางครั้งรักแรกก็ไม่น่าจดจำคะ

ถูกต้องทุกประการคะ

มาเป็นกำลังใจให้กับรักแรกค่ะ

เลือกจดจำในสิ่งที่ดีงามกันนะคะ

ไม่ว่ารักแรกหรือรักไหนๆ

รักแรก แรกรัก ...ยังจำไม่เคยลืมเลือน อิอิ

ที่ลืมไม่ลง อาจเป็นเพราะ เราผูกพันกับมากกว่า

เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างจะกลายเป็นอดีต

ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา ว่าจะเลือกที่จะลืมหรือเลือกที่จะจำเขามากกว่า

ถ้าเป็นคนที่เรารักไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ก็น่าจดจำไว้ไม่อยากลืมครับ

                            รพี

สวัสดีค่ะ 

เห็นด้วยคุณ  Sawitree ค่ะ

ที่ลืมไม่ลง อาจเป็นเพราะ เราผูกพันกับมากกว่า

เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างจะกลายเป็นอดีต

ทีนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเรา ว่าจะเลือกที่จะลืมหรือเลือกที่จะจำเขามากกว่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท