คอสต้าเบื่อสำรองเตรียมเผ่นหนีมิลาน


รอสโซเนรี่

รุย คอสต้า จอมทัพชาวเมืองฝอยทอง เปรยอาจย้ายหนี "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังชักเหม็นเบื่อม้านั่งสำรองเต็มแก่ ลั่น "รอสโซเนรี่" ต้องตอบมาให้ชัดเจนเสียทีว่า ยังคงมีแผนจะใช้งานตนอีกหรือไม่

รุย คอสต้า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า อาจจะย้ายไปจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

 

คอสต้า วัย 34 กะรัต เพิ่งจะลงเล่นให้ มิลาน ไปเพียงแค่ 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้ลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรกที่ "รอสโซเนรี่" โดน บาร์เซโลน่า บุกมาเชือดถึงรัง 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาอีกด้วย ถึงแม้จะมีชื่อเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนามก็ตาม

 

คอสต้า กล่าวว่า "ผมเชื่อมั่นในตัวเองอย่างแรงกล้า ผมเชื่อว่า ผมสามารถช่วยมิลาน ได้ แต่ กัลเลียนี่ และอันเชล็อตติ ต้องเชื่อมั่นแบบเดียวกันด้วย ผมยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่พวกเขาต้องบอกผมว่า ยังมีแผนที่จะใช้งานผมหรือไม่ ผมไม่อยากจะเป็นคนไร้ประโยชน์"

 

"นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอำลาทีมชาติ ถ้า มิลาน ไม่เชื่อในตัวผม ผมก็จะมองหาทางออกอย่างอื่นแทน มีผลลัพธ์ที่เป็นไปได้อยู่ 2 อย่างคือ ถ้าผมหาทางออกที่เหมาะสมได้ ผมก็จะเลิกเล่นไปเลย แต่ถ้าผมเห็นว่า ตัวเองยังสามารถลงเล่นต่อไปได้ ผมก็อยากจะย้ายกลับไปยัง เบ็นฟิก้า หรือ ฟิออเรนติน่า" อดีตดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24965เขียนเมื่อ 22 เมษายน 2006 11:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท