เพื่อนสนิท???? เราเคยมีรึป่าว


เพื่อนสนิท คำที่คุ้นเคย แต่เราเคยมีรึป่าว

คุณเคยมี ... เพื่อนสนิท ... รึป่าว???

เชื่อว่าทุกคนคงจะมีเพื่อนด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนบ้าน เพื่อนร่วมห้อง เพื่อนสมัยเด็ก เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมชมรม ... มากมายหลากหลายอยู่รอบๆตัวเรา

 

หลายๆ คน เคยมานั่งคิดดูกันบ้างไหมคะ ว่า....ใคร? ที่เป็นเพื่อนสนิทของเราที่สุดกันน่ะ! นั้นนะสิ! ใครกัน? จริงๆ แล้ว หลายๆ คน ก็มีเพื่อนเยอะแยะ รายล้อมรอบตัวเรามากมาย แต่....เมื่อให้พูดถึงเพื่อน คนแรกที่เราจะนึกถึงเค้า...คนนั้นคือใคร? นั้นแหละๆ เค้าคือ เพื่อนสนิทเราหรือเปล่า

 

 

ลองมาตอบคำถามง่ายๆ กันดูไหม? ว่า....

1. เรามีเพื่อนสนิทไหม?       +++++++++++++++++ 

2. เพื่อนคนนั้นชื่อว่าอะไร?    +++++++++++++++++

3. คบ หรือรู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว?   ++++++++++

4. ยังจำเพื่อนสนิทตอนสมัยเด็กได้มั้ย? เค้าชื่ออะไร?  +++++++++

5. เพื่อนตอนสมัยเด็ก กับตอนนี้เป็นคนเดียวกันรึเปล่า?      ++++++

6. เพื่อนของเราเคยทำอะไรดีๆ ที่ทำให้เราประทับใจบ้าง?   ++++++

 

ลองตอบกันดูนะจ้า... ^O^/ ไม่แน่น่ะ เพื่อนของคุณคนนั้น อาจจะกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ก็ได้ ^ ^

 

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อนสนิท
หมายเลขบันทึก: 249350เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2009 18:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 17:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

มีจ้า..แต่มีแค่คนเดียว

เชื่อว่าทุกคนต้องมีเพื่อนสนิท

มีจ้า..แต่มีแค่คนเดียว

เชื่อว่าทุกคนต้องมีเพื่อนสนิท

ก้เคยมีนะ

แต่ถ้ามีแล้วปวดหัว ก้ไม่มีดีฝ่า

ยิ่งแคร์ ก้ยิ่งเสียความรู้สึก

^_________^

คนที่อยุด้วยกันบ่อยๆ

คือเพื่อนสนิท

คนที่อยุไกลกัน

ก้อคือเพื่อน

ถ้าวันนึงคนที่อยุไกลมาอยุกะเราบ่อยๆ

ก้อกลายเปนเพื่อนสนิท!!

ดิฉัน ก้อเพื่อนคุณเทองัยคะ

แบบว่า เรา close up very much

เพื่อนมีไว้ฮา ค๊า

ถ้าคบแล้วไม่ฮา เลิกคบ!!!

มีนะ คบมาตั้งนานแระ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ว่าเรามีกันและกันเสมอ

แค่เขาเข้าใจเรา แค่นั้นก็พอแล้ว

เวลาไม่สบายใจเขาจะอยู่ข้างเราตลอด

นี้ละเพื่อนที่เน้นคุณภาพไม่เน้นปริมาณ

อิอิ

รักนะ อ้ายหัวฟู

มีจ้า เพื่อนสนิท มีน้อยคนแต่ก้อจริงใจให้กันเสมอจ้า

มีนะ อาจจะน้อยแต่เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด และเข้าใจมากที่สุดเลยล่ะ

เพื่อนสนิท คือเพื่อนที่รักกันม๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยแหละ

นิยามของคำว่าเพื่อนสนิทอ่ะ มันมากมายเหลือเกิน ..

รุ่งนะรักเพื่อนสนิทของรุ่งมาก ทั้งนก หนู ชมพู่ แล้วก็หลิงอ่ะ...อิๆ

เราก็มีเพื่อนสนิทมากๆสมัยเด็ก

โตมาด้วยกัน แต่ตอนนี้ต่างก็มีทางเดินเป็นของตัวเอง

คิดถึงเพื่อนนนน

เพื่อนยางไงก้อยางเปนเพื่อนนั่นแหละ

รักเพื่อนๆทุกคน...............

เพื่อนสนิท

คิดไม่ซื่อรึเปล่า

พี่ซันนี่อ่ะเปล่า

55555555

มีดิ

เราก็มีเพื่อนสนิทหลายคนนะคะ----

แล้วเราก็เป็นเพื่อนกับทุกๆๆๆคนเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท