Noooo
คนล่าฝัน คนล่าฝันสู่ความสำเร็จ คนล่าฝัน คนล่าฝัน

ขำขัน


หัวเราะแล้วไม่แก่เร็ว
การที่คนเราหัวเราะก็ถือว่าช่วยเพิ่มอายุให้กับคนผู้นั้นเพราะว่าตอนที่เรากำลังหัวเราะ เราก็มีแต่เรื่องเฮฮาไม่เครียดเพราะถ้าคนเราเครียดมากๆก็จะเเก่เร็ว มิฉะนั้นการที่เราหัวเราะมีความสุขจึงเป็นการเพิ่มอายุออกไปอีก
หมายเลขบันทึก: 247423เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2009 10:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มาแต่งแต้มเสียงหัวเราะด้วยคน ครับ

สุขใจ จริงหนอ....เห็นโลกแล้ว.....สดใส

ใจหนอใจ....คิดเรื่องยุ่ง ๆ ยุ่ง ๆ ...แล้ว ใจมันหนัก

ออกมาพักใจ ...กันหน่อย...

ล้อล้อ...   เลียนเลียน   ...เล่น ...เล่น....

ไม่เห็นเป็นไร....ดูผมซิ...ไม่เคยทุกข์ใจ

ใจมันโปร่ง....ใจมันพลิ้ว .....

โลกหนอโลก....ช่างน่าอยู่...เหลือเกิน

                    ขอบคุณครับ

 

อ่านขำขันของคุณ มา 3-4 เรื่อง ได้หัวเราะทุกเรื่อง ก็ขอบคุณนะคะ

ก็ขอขอบคุณ

nana งาน พสว.ศอ.8

และ แสงศรี ด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท