ระดมทุนเพื่อสร้างสุข


สำนักเลขาธิการ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณ ประโยชน์)

สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์) ดำเนินกิจกรรมกับกลุ่มคนด้อยโอกาสในสังคมมาอย่างต่อเนื่องรวมระยะเวลากว่า 10 ปี แล้ว ในโอกาสที่วันนี้ 9 มีนาคม วันคล้ายวันเกิดอาจารย์ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ครูผู้ยิ่งใหญ่ที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานของชาวอิสรชน อิสรชน ก็เลยถือโอกาสนำเรื่องราวบอกกล่าวให้ใครในสังคมที่มีความสนใจจะร่วมกันสร้างสิ่งที่เป็นความสุขให้แก่พลเมืองในสังคมไทยร่วมกันมาฝากให้พิจารณาสนับสนุนร่วมกัน

ท่านสามารถร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมกับสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชนได ้ในรูปแบบต่างๆ ที่ท่านให้ความสนใจตามลักษณะกิจกรรมต่าง ๆ ที่สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชนดำเนินกิจกรรมอยู่

•กิจกรรมทางเลือกสัญจรข้างถนน ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายคือ คนเร่ร่อน ครอบครัวเร่ร่อน คนไร้บ้าน ตามสถานที่สาธารณะต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ

•กิจกรรมรณรงค์ให้ความรู้และสร้างกิจกรรมทางเลือกให้แก่เด็กในสถานพินิจและเด็ด้อยโอกาส ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทั้งประเทศ
•กิจกรรมทักษะชีวิตสญจร ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายคือ ชุมชนเมือง ชุมชนแออัดในเขตกรุงเทพมหานคร โดยเน้นเรื่องยาเสพติด ดรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
•กิจกรรมทัศนศึกษาเพื่อสร้างทางเลือกในการดำรงชีวิต เน้นกลุ่มเป้าหมายเด็กเร่ร่อน ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
•กิจกรรมสนับสนุนทุนการศึกษาแก่เด็กในชนบทที่มีคุณสมบัติ เก่ง ดี มีคุณธรรมเน้นกลุ่มที่มีความตั้งใจจริงและมีความมุ่งมั่นที่จะกลับไปพัฒนาชุมชนท้องถิ่นของตนเองเมื่อสำเร็จการศึกษาแล้ว

โดยการสนับสนุน กิจกรรม ทั้ง 5 กิจกรรมนั้น

ผู้มีความประสงค์จะสนับสนุนกิจกรรมในครงการต่าง ๆ ของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน สามารถทำได้ โดยการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ ธนาคาร กรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาปิ่นเกล้าชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน เลขที่บัญชี 031 - 0 - 03432 -9
หรือบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขา ปิ่นเกล้า
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน เลขที่บัญชี 706 - 2- 33411 -2

บัญชีเงินฝาก สะสมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขา มีนบุรี
ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน เลขที่บัญชี 145 - 5 -24762 -5

ทุนที่คุณสนับสนุนเราเพียงคนละไม่มาก แต่ส่งเสริมกิจกรรมเพื่อคนด้อยโอกาสได้จำนวนไม่น้อย อยู่ที่คุณกล้าที่จะให้เพื่อคนด้อยโอกาสหรือไม่เท่านั้น

สำนักเลขาธิการ สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณ ประโยชน์)
50/357 หมู่บ้านพนาสนธิ์ 2 ถนนนิมิตใหม่
แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
โทรศัพท์/โทรสาร 0 2914 5146
ประสานงาน 086 608 9151, 086 628 2817

www.issarachon.com/
http://nainoname.hi5.com


อิสรชน : ไร้กรอบ ไร้กาลเวลา ไร้ความคาดหมาย ไร้ความคาดเดา มีแต่ความสม่ำ เสมอในทุกสิ่งที่คิดและทำ

หมายเลขบันทึก: 247219เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2009 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท