นโยบายเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ


          สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสงขลา เขต 2 ส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนทุกคนได้รับโอกาสและสิทธิเสมอกันในการรับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามนโยบายเรียนฟรี  15  ปี  อย่างมีคุณภาพ  โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

          ภาครัฐ  4  รายการ  คือ  หนังสือเรียน  อุปกรณ์การเรียน  เครื่องแบบนักเรียน  กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน

          ภาคเอกชน  5  รายการ  คือ ค่าเล่าเรียน  หนังสือเรียน  อุปกรณ์การเรียน  เครื่องแบบนักเรียน  กิจกรรมพัฒนาผุ้เรียน

          เมื่อวันที่ 25 กพ.2552 นายสงวน ศรีสุข ผอ.สพท.สงขลา เขต2 เป็นประธานการประชุมผู้บริหารในสังกัดทั้งหมดเพื่อนำนโยบายเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพสู่การปฎฺิบัติตามแนวทางการดำเนินการและเร่งรุกการประชาสัมพันธ์สู่สาธารณชนอย่างทั่วถึง ณ โรงแรมลีการ์เด้นส์ หาดใหญ่

          เมื่อวันที่ 26 กพ.52 นายสงวน ศรีสุข ผอ.สพท.สงขลา เขต 2 ร่วมสนทนาในรายการพิราบคาบข่าว ช่อง NBT เกี่ยวกับนโยบายเรียนฟี 15 ปีอย่างมีคุณภาพ มีค่าเครื่องแบบนักเรียน ค่าแบบเรียน ค่าอุปกรณ์การเรียนและค่ากิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โดยมีผู้ชมให้ความสนใจโทรสนทนาเข้าสายเป็นจำนวนมาก

         นายสงวน ศรีสุข ผอ.สพท.สงขลา 2 ได้แต่งตั้งและประชุมคณะทำงานเรียนฟรี 15 ปี โดยวางกรอบภารกิจการดำเนินงานส่งเสริมสนับสนุนโรงเรียนให้ดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพเกิดประโยชน์สูงสุดต่อนักเรียน พร้อมตั้งศูนย์ประสานงาน ณ สพท.สงขลา 2 โดยผู้ปกครองและผู้สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดต่างๆได้โดยตรงที่ศูนย์ประสานงาน โทร 074258706  หรือสอบถามและดูรายละเอียดทางเว็บไซด์ได้ที่ www.ska2.obec.go.th

         สำหรับกิจกรรมต่อไปที่ทาง สพท.สงขลา เขต 2 จะดำเนินการ คือ การจัดนิทรรศการหนังสือเรียน ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการวางแผนการจัดงาน

คำสำคัญ (Tags): #km#kmobec#kmska2
หมายเลขบันทึก: 247213เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2009 09:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท