ครู กศน.อรัญประเทศ คว้า 3 เหรียญ


ครู กศน.อรัญประเทศ คว้า 3 เหรียญ ทอง เงิน และทองแดง

     นับเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่ง ของ กศน.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่ครู กศน. เข้ารับเหรียญรางวัล ปฏิบัติงาน กศน.มาเป็นเวลานานที่สุดกว่า 20 ปี คือ อ. มัณฑณา สระทอง ได้รับรางวัลเหรียญทอง จากท่านเลขา กศน. ท่านอภิชาติ จีระวุฒิ ซึ่งทั่วประเทศมีเพียง 3 คนเท่านนั้น อันดับต่อมา อ.สุวิมล ชอบเงิน ปฏิบัติงาน กศน.มามากกว่า 15 ปี ได้รับรางวัลเหรียญเงิน และอันดับที่สาม อ.เพลินพิศ คำณึง ปฏิบัติงาน กศน.มามากกว่า 10 ปี ได้รับเหรียญทองแดง จากท่านเลขา กศน.ด้วยเช่นกัน เมื่อ 4 มีนาคม 2552 ณ หอประชุมคุรุสภา  ขอแสดงความชื่นชม และเป็นกำลังใจให้ ในการจัดการศึกษาภาคประชาชน เพื่อให้สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ ในบ้านเมืองของเราต่อไป.

หมายเลขบันทึก: 246409เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2009 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 12:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ แวะเข้ามาทักทาย ขอแสดงความยินดี ด้วยความจริงใจ สำหรับครูที่ได้เหรียญ ทุกท่านเลยนะค่ะ ครูกศน.เป็นครูที่เหนื่อยจริงๆเลย ไม่มีวันปิดเทอม ไม่ได้หยุดในวันหยุด ขณะที่เป็นครูกศน.ด้วยทำมาตั้งแต่ปี 2533 จนบัดนี้ลูกเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้วก็ยังเหมือนเดิม สอบได้ก็ไม่เรียก ขณะที่ครูอัตราจ้างอื่นๆไม่ต้องสอบก็บรรจุแล้ว

* ขอบคุณอาจารย์ตุ๊กตา จาก กศน.ปากพนัง ที่แวะมาเยี่ยมชม มีโอกาสมาเที่ยว กศน.อรัญประเทศนะครับ มาเที่ยวตลาดโรงเกลือด้วย.

 * ขอบคุณพี่เหรียญชัย มาวงษ์ (บอร์ด กศน.อรัญประเทศ) ที่นำภาพกิจกรรม กศน.มานำเสนอ มีเวลาเชิญมาแนะนำด้านเทคนิควิธีการหน่อยครับ.

  •    ขอบคุณครับ อาจารย์ตุ๊กตา

เป็นอย่างไรบ้าง สบายดีนะครับ มาเที่ยวโรงเกลือหรือยัง...เอาดอกไม้มาฝากครับ.

สวัสดีค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยน่ะค่ะ และก็ขอให้ร่วมกันทำงาน กศน.ให้กับกลุ่มเป้าหมายให้ได้รับประโยชน์และนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตได้อย่างเหมาะสมต่อไปค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท