ความโง่


"โรงแรมหมูคู่สมุนไพร"

..............นีหรือครับความโง่ของเกษตรกรไทย  ทำนั้นทำนี้ได้...................

...แต่ให้คิดไปไม่ถึงไหน กว่าจะคิดได้เข้าไปถึงไหนแล้ว วานาเสียดายจังเลย เกิดเร็วไป ไม่ทันเด็กยุค IT .....

     .............คุณพ่อวิจิต  จันทรานุวงค์...........

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24490เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2006 17:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
คุณพ่อวิจิตครับ เราไม่ได้ฉลาดมาตั้งแต่เกิด แต่เราเรียนรู้ที่จะพัฒนาตัวเองใช่มั้ยครับ..

ผมว่าคุณพ่อต้องมีความรู้ดีๆ มาสอนลูกหลานอย่างผมแน่ๆ คุณพ่อค่อยๆ พิมพ์ออกมานะครับ.. ผมจะรออ่าน..

(ถ้าไม่ทันใจก็วานให้หลานๆ มาพิมพ์ให้ นะครับ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท