บันทึกน้องแคน(2) วันที่ผมเกิด


สิ่งที่ทำให้ผมโตได้นั้นคือนมที่แม่ให้ผมดื่มกินจนโต

       

ผมคิดว่าวันที่ผมเกิดมีบางสิ่งที่ผมคิด ที่มีทุกคนที่เป็นแบบผม สิ่งนี้คือความรัก และผมก็ได้รับความรักจากพ่อแม่และทุกๆคน สิ่งที่ทำให้ผมโตได้นั้นคือนมที่แม่ให้ผมดื่มกินจนโต

ผู้เขียน พชร บัญญัติ

7 มกราคม 2551

ปล. ย้ายมาจาก http://gotoknow.org/blog/practicallykm/171062 เพื่อให้อยู่Blogเดียวกัน

หมายเลขบันทึก: 244243เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2009 22:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท