วันนี้..คุณมอบความรักให้ใครหรือยัง


วันแห่งความรัก

     พรุ่งนี้ก็วันวาเลนไทม์แล้วจ้า  ยังจำภาพเก่าๆตอนสมัยสาวๆได้เลย โรงเรียนมีแต่หญิงล้วน พอถึงวันวาเลนไทม์นะ เพื่อนๆก็จะเอาสติกเกอร์รูปหัวใจมาติดกันเต็มเสื้อนักเรียนแทนการให้ดอกไม้กัน ปรากฏว่าโดนครูว่า ก็เลยเอาไปแปะใต้ปกเสื้อนักเรียน ขอซักหน่อยก็ยังดี ตัวเสื้อขาวสะอาด แต่ลองเปิดใต้ปกเสื้อดูสิ...เพียบเลยค่ะ ไม่มีใครติดให้ก็ซื้อมาติดเองก็มี เพื่อที่จะได้มีกับเค้าบ้าง ก็เรตติ้งไม่ดีเหมือนคนอื่นเค้านี่นา (ไม่ได้ขาว สวย หมวย อึ่ม เหมือนคนอื่นเค้านี่นา..น่าฉงฉานจัง) แต่ก็เป็นความสุขแบบเด็ก ๆ พออยู่ ม.ปลาย ก็มีแอบชอบรุ่นพี่ มีให้ดอกไม้บ้าง ตามประสาวัยรุ่น..แต่ที่แปลกมากก็ตอนเรียน ป.ตรี มีคนให้ดอกไม้วันวาเลนไทม์ เป็นดอกกุหลาบช่อใหญ่มาก ห่อมากับกระดาษหนังสือพิมพ์นะ แล้วคนที่ให้เป็นก็เป็นผู้หญิงด้วยค่ะค่ะ งงมากเลย แต่ก็คิดซะว่า การให้ดอกไม้กันไม่จำเป็นต้องเป็นความรักแบบชู้สาวอย่างเดียวใช่มั้ยคะ เพื่อนรักเพื่อน พี่รักน้อง ใครๆก็ให้กันได้ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นคู่รักกันเสมอไป ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ถ้าเราคิดและทำสิ่งที่ดีดีให้แก่กัน มีคนเคยพูดไว้ว่า คนที่ปราศจากความรัก ก็เหมือนกับหุ่นยนต์ที่ไม่มีชีวิต ตราบใดที่เรายังมีชีวิต ความรักก้จะยังคงอยู่กับเราตลอดไป

        ขอให้ทุกๆคนมีความสุขในวันแห่งความรักนะคะ มอบสิ่งที่ดีและความรักให้กับคนรอบข้างแล้วท่านก็จะได้สิ่งนั้นตอบแทนมาเช่นกัน  สุขสันต์วันวาเลนไทม์ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 241878เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2009 16:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

* รักใคร..รักได้..อย่าลืมพ่อ-แม่ของเรานะคะ..ขอฝากรูปภาพและข้อความตาม weblink นี้ค่ะ... 

http://www.okkid.net/blog_journal_detail.php?journal_id=698&member_id=277

                                nongnarts

  • สวัสดีค่ะ
  • มีความสุขในวันแห่งความรักค่ะ

ครูนกจ๊ะ..พี่ก็มีความรักเต็มอ้อมกอดนี้มามอบให้น้องนก..คนเก่งนะจ๊ะ..

มีความสุขกับวันแห่งความรัก..และวันแห่งความสุขในทุกๆวันจ้ะ..

รักแล้วทนุถนอมความรักและคนของความรักไปนานแสนนานนะจ๊ะ..

^^

ขอมอบความรักให้เธอด้วย..นะจ๊ะ

สวัสดีค่ะ แวะมามอบความรัก ให้ครูนกค่ะ....

นิยามความรัก คือน้ำผึ้ง คือน้ำตา คือยาพิษ คือหยาดน้ำอมฤตอันชื่นชุ่ม คือเกสรดอกไม้ คือไฟรุม คือความกลุ้ม คือความฝัน นั่นแหละรัก(จำเขามานะ) ที่ไหนมีรักที่นั่นมีทุกข์ จริงมั๊ย ที่สำคัญอย่าไปที่นั่นนะจะมีทุกข์ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ขอให้มีความสุข รวย รวย รวย นะจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท