WoW..Samed


เราก็เดินมายังหาดทรายแก้วอีกรอบ เพื่อมาดูทะเลตอนค่ำ สวยนะ สงบดี ไม่มีคนเล่นน้ำเลยดูสงบมาก และดูเศร้าๆไงไม่รู้

สวัสดีปีใหม่ไทย ย้อนหลังจ้า..

สงกรานต์ผ่านไปแล้ว เพื่อนๆได้ไปเที่ยวที่ไหนกันมาบ้างค่ะ ส่วนนู๋นก ได้ไปเสม็ดคร่า อิอิ สนุกสนานมากเลย เล่นน้ำตัวดำปี๋เลย สนุกดี ค่าใช้จ่ายแพงดี ไข่เจียวจานละ 70 แน่ะ ไฮโซ๊ ไฮโซ

13/4/49

7.30 น.มูฟออกจากที่พัก (บ้านพี่หญิง) ขึ้นรถไปจงหวัดระยองค่ะ ค่ารถ 70 กว่าบาท ขึ้นทีซะคุ้มเลย He ขับรถได้ใจมั่กมาก สามารถขับรถได้นานถึง 3 ชั่วโมงในระยะทางไม่กี่กิโลเล้ย แล้วพนักงานเก็บเงินก็ได้ใจมั่กมากเช่นเดียวกัน มาจัดท่ายืนให้คนที่ยืนอยู่บนรถ จัดให้ยืนท่านั้นท่านี้ โอ๊ย เพิ่งเคยเจอเนี่ยแหล่ะ ขสมก.ยังไม่เคยจัดขนาดนี้เลย

10.20 น. ถึงท่าเรือบ้านเพ จะไปหาลุงหวังทราเวล ที่จองทัวร์ไว้ แต่..ไม่ทันค่ะ เรือทัวร์ออก 11.00 น. ซึ่งเราต้องนั่งเรือช้าไปเกาะเสม็ดเอง ถึงไปขึ้นเรือทัวร์ที่นั่น ตอน 11.00 น. เฮ้อ..ไม่ทัน เพราะเค้าขับรถช้ามาก ไม่ได้ดำน้ำเลย

10.30 น. ขึ้นเรือโดยสารไปเกาะเสม็ด นั่งเรือประมาณ 45 นาที ก็ถึงแล้ว (เมาเรือมาก) ไปขึ้นท่าที่หาดทรายแก้ว แล้วก็เดินไปเรื่อยหาที่พัก

12.00 น. ได้ที่พักแล้ว เป็นกระต๊อบเล็กๆ ชื่อบ้านฟ้าใส เล็กมากเลย มีที่นอนซึ่งไม่มีเตียง มีพัดลม กระจก1บาน แค่นั้น ห้องน้ำก็ไม่มีประตูนะคะ มีแต่ม่านไว้รูดปิด หุหุ เหม็นน่าดู ถ้าไม่พักที่นี่ก็ไม่มีที่พักแล้ว เลยจำใจเสียเงิน 1000 บาท เข้าพักกระท่อมปลายเขาซะงั้น

12.45 น. เดินไปเล่นน้ำที่หาดทรายแก้วคร่า หนุ๊กหนุก เล่นน้ำจนเย็นเลยล่ะ ตัวดำมิดมี๋

18.00 น. มูฟกลับมายังกระท่อมน้อยของเรา อาบน้ำแต่งตัว แล้วก็ออกไปหาอะไรหร่อยๆทานคร่า

19.30 น. มาถึงร้านอาหารแล้วคร่า อุตส่าห์ว่าจะ Save cost ซะหน่อย เลือกร้านที่ไม่ค่อยหรูเลยนะคะ ร้านอาหารตามสั่งธรรมดาเนี่ยแหล่ะคร่า ร้านพัดลมดีดีนี่เอง ก็สั่งอาหารตามสั่งธรรมดาคร่า แต่ไอ้ที่น่าประหลาดใจนี่สิคะ คุณพี่หญิงคร่า อยากทานไข่เจียวมาก เลยสั่ง รู้มั๊ยคะ ว่าจานเท่าไหร่ .. 70 บาทค่ะ เห็นบิลแล้วอึ้ง อึ้งอย่างแรง ไม่รู้ว่าจะขายสร้างบังกะโลหรือไงคะ ส่วนไอ้ข้าวราดตามสั่งที่สั่งนั้นน่ะคะ ก็ไม่น้อยหน้าหรอกค่ะ 50 ค่ะ เฮ้อๆๆ รู้งี้ไปกินร้านหรูๆดีกว่า ยังจะได้บรรยากาศมั่ง

20.20 น. ทานเสร็จแล้ว ด้วยความชอกช้ำกับราคาอาหาร เราก็เดินมายังหาดทรายแก้วอีกรอบ เพื่อมาดูทะเลตอนค่ำ สวยนะ สงบดี ไม่มีคนเล่นน้ำเลยดูสงบมาก และดูเศร้าๆไงไม่รู้ และได้ดูเค้าเล่นไฟกันด้วย มีผู้หญิงมาแสดงการเล่นไฟพร้อมกับผู้ชาย ผู้หญิงสมัยนี้เก่งๆกันทั้งนั้นเลยนะคะ ไม่แพ้ผู้ชายอกสามศอกเลย บางคนเก่งกว่าซะอีก หุหุ อันนี้ไม่ได้ว่าผู้ชายนะคะ แต่ชมผู้หญิงน่ะค่ะ

21.00 น. ก็กลับมากระท่อมน้อยคอยรักของพวกเรา ก็ไม่มีอะไรมาก ก็เข้านอนเลย Good night

8.30 น. Get Up ตื่นนอนคร่า ได้เวลาสนุกแล้ว อาบน้ำแต่งตัวแล้วก็ มูฟ

10.00 น. ก็เช็คเอ้าท์ เลย แล้วก็กะว่าจะไปหาอาหารเช้าทานกัน ที่หาดวงเดือนเลยไปถามน้องๆที่นั่นว่าจะเอาค่ารถเท่าไหร่ถ้าให้ไปหาดงเดือน 250 บาทครับ ตอบอย่างพากภูมิใจ เราก็เลยคิดว่า ไปเช่ามอไซด์ขับดีกว่า เผื่อได้ไปเกาะอื่นๆด้วย ก็เลยไปเช่ามอไซด์ 300 บาท ขับทั้งวันเลย (ถูกดี) ก็ไปอ่าวพร้าวก่อน สวยมากเลย สวยสุดยอด เงียบ สงบ แล้วก็ไปอ่าววงเดือน อ่าวนี้ก็สวยนะ คนเล่นน้ำก็เยอะดีเหมือนกัน ฝรั่งสวยๆทั้งนั้นเลย และอาหารเช้าก็ได้ทานซะที ที่อ่าววงเดือนนี่แหล่ะ ณ เวลา 11.30 น. อาหารเช้านะเนี่ย ก็ทานอาหารเสร็จ พวกพี่ๆเค้าก็ลงเล่นน้ำกันตามประสาสาวๆน่ะนะ เราเหรอ ไม่ลงหรอก ดำแล้ว นั่งอยู่ข้างบนดีกว่า

16.00 ก็ได้เวลากลับบ้านแล้ว ไปขึ้นเรือที่หาดทรายแก้ว แล้วก็ไปถึงท่าเรือบ้านเพ จากนั้นก็กลับที่ชลบุรี บ้านพี่หญิง จากนั้นเหรอ หลับคร่าหลับ หลับเป็นตาย

ทริปนี้ สนุกมากค่ะ เอาไว้แค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวไปไหนมาจะเอามาเล่าใหม่นะคะ

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24171เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2006 12:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มายืนยันว่าพี่นู๋ดำจิ๊งจิง

ก่อนไปก็ขาวซะ ไม่รู้เล่นน้ำอิท่าไหน 555+ (เดี๋ยวก็ขาวเหมือนเดิมจ้าไม่ต้องเครียด)

เล่าอย่างเดียวไม่พอ เอาภาพมาแปะด้วยสิ อยากดูๆ

ใช่ ๆ อยากเห็นภาพประกอบด้วยจังเลย อ่านจากที่เล่าแล้วรู้ว่าน้องเรามีความสุขจริง ๆ (สมใจแล้วใช่เปล่าได้ไปทะเลแล้ว)  แต่ยังไม่เห็นตัวเลยไม่รู้ว่าตัวดำไปเยอะขนาดไหนนะเนี้ย....

กลับมาพร้อมกับหนี้กองย่อมๆ..และกับความสุขใจ..เหอะๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท