เตรียมการประชุมสภามหาวิทยาลัยสำหรับเดือนหน้า


ประชุมสภามหาวิทยาลัย

วันนี้ผมมีสอนเช้า เปิดอ่านในบล๊อกเห็นคุณศรีกมลและครูแป๋มมาให้ความคิดเห็น ก็ขอขอบคุณมากครับและจะเขียนต่ออีกนิด....

ตอนนี้ก็กำลังเตรียมเอกสารสำหรับประชุมเดือนมีนาคม ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะประชุมนอกสถานที่ ตั้งแต่เป็นกรรมการมาเมื่อปี 2542 ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ไปจัดประชุมกันข้างนอก จริงๆแล้ว ผู้ทรงคุณวุฒิในสภามหาวิทยาลัยก็เสนอหลายครั้งแล้วว่าให้เปลี่ยนสถานที่จัดประชุมบ้าง เสนอประเด็นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ จะได้มีบรรยากาศในการประชุมที่ดีและจะได้ช่วยกันเสนอแนะความเห็นที่ดีดีให้กับมหาวิทยาลัย

เหตุผลหนึ่งที่ไปจัดที่สงขลา ก็เพราะว่ากำหนดการพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี พ.ศ. 2552 ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภาคใต้ มีกำหนดในช่วง 23-25 มีนาคม 2552 ข่าวบอกมาว่ายะลาจะรับปริญญาวันที่ 25 มีนาคมนี้ ก็เลยจะไปจัดประชุมวันที่ 24 มีนา แล้วจะได้เรียนเชิญกรรมการสภามหาวิทยาลัยเข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 25 ด้วยครับ

ช่วงนี้ผมเองก็ยุ่ง ๆ เล็กน้อย เนื่องจากคณบดีคณะครุศาสตร์จะหมดวาระดำรงตำแหน่งในวันที่ 14 มีนาคมนี้ ผมรับหน้าที่เป็นผอ.สำนักงานเลขานุการคณะ และก็ไปรับจ๊อบเป็นหัวหน้างานเลขานุการ ของกองกลาง สำนักงานอธิการบดีอยู่ด้วย ก็เลยรีบเคลียร์งานอยู่เหมือนกัน เพราะเลขานุการคณะกรรมการสรรหาคณบดีได้เตรียมกำหนดการต่าง ๆ ไว้แล้ว จะได้ส่งมอบงานให้กับทีมบริหารชุดต่อไปได้

ไปก่อนนะครับ ใกล้เวลาสอนแล้ว จะมาเขียนต่อ....เมื่อเวลาเหมาะสม ขอบคุณกองเชียร์อีกครั้งครับ

หมายเลขบันทึก: 241139เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2009 08:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีครับอาจารย์
  • ขอเอาใจช่วย ขยันจริง ๆ
  • ขอบคุณ
  • มาเอาใจช่วยอาจารย์
  • ให้เขียนบ่อยๆๆ
  • จะได้เรียนรู้จากอาจารย์ด้วยครับ
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท