ถีบเมีย..แล้วเมียจะรักตายเลยคุณจะเชื่อไหม


วิธีที่จะทำให้เมียรักเรา.ปรนนิบัติเราตลอดไปได้โดยวิธี "ถีบเมีย"  ฟังแล้วงงเลย ...เค้าบอกว่า

1. ดื่มเหล้าให้เมาแล้วกลับดึกๆ
 

2. แต่พอกลับมาบ้านต้องพยายามให้ยังพอมีสตินิดนึง
 

3. แกล้งทำเป็นเข้านอนทั้งชุดนั้นเลยโดยไม่ต้องอาบน้ำ
 
 
4. ช่วงนั้นเมียคงจะด่าเราอยู่..เราก็เลยถอดกางเกง
 

5. แกล้งทำเป็นถอดไม่ได้..เมียเราก็จะมาช่วยถอดเอง


6. และจังหวะที่เมียเข้ามาใกล้นั่นแหละ..บรรจงถีบเมียให้หงายไปเลย


7. แล้วเอ่ยขึ้นมาว่า"อย่ามายุ่งกับกู..กูรักเมียกุคนเดียว" แล้วก็หลับไปเลย


8. เช้ามาแค่นั้นแหละ..เมียก็จะรีบหากับข้าวอร่อยๆมาให้เราทานทันที


กล้าพอไหม?? ที่จะทำแบบนี้~* นานๆทีแอบเนียนแบบนี้ ก็ไม่เลวเหมือนกันนะครับ กร๊ากกก

แต่ผมยังไม่มีเมียนะ 

....................................................................................................................

"Life is like riding a bicycle. To keep your balance you must keep moving" Albert Einstein

"ชีวิตก็เหมือนกับการขี่จักรยาน เราต้องถีบไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้มันล้ม"

อัลเบิต ไอสไตน์

...เอ๊ะ....คำคม ของไอสไตน์ เกี่ยวอะไรกะถีบเมียล่ะเนี่ย...

คำเตือน...ห้ามส่งต่อวิธีนี้ให้เมียตัวเอง ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้ผล ค่า...

 

หมายเลขบันทึก: 241110เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2009 23:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สุดยอดครับ แต่ผมพลาดแล้วครับ เพราะดันให้แฟนอ่านซะก่อน ดันลืมอ่านคำเตือนข้างล่าง

ฮาครับพี่

ก๊ากส์ส์ส์ เหมือนกัน ยังไม่ทันได้ทีบเจอสากกระเบือซะก่อน แป่ว...ววววววว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท