“ สยามหัวเราะ ” (ฮา)


วันนี้คุณหัวเราะบ้างหรือยัง

ตำรวจจราจรในพื้นที่นครบาลกำลังฝึกหัวเราะเพื่อสุขภาพและผ่อนคลายจากการปฏิบัติหน้าที่ในโครงการสยามหัวเราะ  เพาะสุขภาพกาย ใจ สังคม แก่ตำรวจจราจร เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 52  ที่ห้องประชุมกองบังคับการตำรวจจราจร กรุงเทพ 

                             (จากหนังสือพิมพ์คม ชัด ลึก ฉบับวันที่ 4  ก.พ.52)

                                  “ ใช้หนีราชการเท่านั้น

หมายเลขบันทึก: 239371เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2009 16:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (47)

พรีเซนเตอร์ตำรวจไทยใสน่ารัก...           เกียรติศักดิ์ดูดีมีสุขสันต์

หัวเราะร่าน่าชื่นรื่นสราญ...                    ขอกล่าวขานท่านทั้งหลายไม่ระยำ

ให้จดจำความน่ารักฝากเอาไว้...            อย่ากลับไปใช้บทเก่าเขลาถลำ

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มาดผู้นำ....             คุณธรรมทำนะคุณอบอุ่นใจ

  • หัดหัวเราะ เหมือนกันค่ะ 
  • ตอนที่อาจารย์ที่ปรึกษาเรียกพบ...หัวเราะ  ฝืดๆๆพิกลค่ะ

มาร่วมหัวเราะกับ คุณหนุ่มกร คนว่าง่าย :)

"""

หัวเราะวันละนิด จิตแจ่มใส

หัวเราะตลอดไป ไร้โรคา

หัวเราะทั้งวัน เป็น ...

หัวเราะเถิดหนา กายาแข็งแรง

...

ขำภาพสุดท้าย .. :)

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับอาจารย วิโรจน์  พูลสุข จริงอย่างที่ท่านว่าครับ ถ้าหัวเราะกันได้ในท้องถนน บรรยากาศคงจะดีนะครับ  เขียนใบสั่งไป หัวเราะไป ครับผม

สวัสดีครับอาจารย์ ครูอ้อย  แซ่เฮ P  ผมเห็นภาพอาจารย์ในบลอกทุกภาพประทับใจครับ....."ยิ้ม" ทุกภาพ ผมพูดเรื่องจริงๆ นะครับชาวบลอกเป็นพยานได้ อิ อิ

สวัสดีครับอาจารย์ poo P  ใช้หนีราชการเท่านั้น

ใช้ประจำครับ คันนี้  เจ้านายเห็นแล้วต้อง " เมินหน้า "ฮา

  • เป็นโครงการที่ดีนะคะ
  • ต้องนำไปใช้กับหน่วยงานอื่นบ้าง
  • แต่ถ้าจะเป็นการหัวเราะที่มาจากข้างในจริง ๆ คงดีกว่า
  • อยากจะให้ทุกคนได้ยิ้มและหัวเราะ ทุกวัน
  • มีความสุข และมีรอยยิ้มในทุก ๆ วันนะคะ

สวัสดีครับอาจารย์ อิงจันทร์ P  น่าจะต้องอาศัยความ " เมตตา " และก็ให้ " อภัย " คงจะยิ้มได้กันทุกคน นะครับ

ขำๆๆๆๆๆๆท้ายรถ น่าสนใจ กลัวเจ้านายเห็นไล่ออกเลย ฮ่าๆๆๆๆ

สวัสดีครับอาจารย์ ขจิต  ฝอยทอง P 

รถก็รถที่เราใช้เงินเราซื้อ  ให้งานแต่ไม่ให้ค่าน้ำมันรถ ฮึ (ฮา)

เคยเห็นท้ายรถแบบนี้ด้วย ใช้ในราชการบ้างนะ ” อิอิ

สวัสดีครับคุณ  •.♥°.•.♥• kittyjumpเลขาnatadee.•.♥.•°♥ 
P  ขอบพระคุณมากครับ เจ็บปวดจริงๆ  (ฮา)

 

 

สวัสดีค่ะคุณหนุ่มกร..ไม่ได้มายิ้มให้ตั้งสองวัน..(งานยุ่งค่ะ)

มาหัวเราะร่วมด้วย..แล้วจะหาภาพหัวเราะเอิ๊กเอิ๊กมาฝากบ้างนะคะ

เอาแบบทำให้นอนไม่หลับเลยแหล่ะ..อิอิ..(กลัววววววววววว)

วันนี้ฝากดอกจานหน้าสำนักงานให้ชมอีก..คราวที่แล้วยังไม่บานเต็มต้น..เมื่อเช้าบานเต็มต้น..สวยมากมาก..เลยคลิ๊กถ่ายรูปมาฝากซะเลย

สวัสดีค่ะ

  • เด็ก ๆอ่านหนังสือมาบอกว่า
  • ในแต่ละวันให้หัวเราะวันละ...263  ครั้ง
  • จะทำให้สุขภาพจิตดี
  • แค่ได้ยินทุกคนก็หัวเราะไม่หยุดค่ะ
  • โปรดนำไปใช้ต่อนะคะ

เจริญพร โยมหนุ่มกร

สมัยนี้น่าจะหัวเราะอย่างร่าเริง

คงจะยากเสียกระมัง

เจริญพร

ตามมาหัวเราะด้วยค่ะ

ปัจจุบันมีโครงการ หัวเราะบำบัดโรค ค่ะ.....

ยิ่งคนในเมืองใหญ่ ไม่ค่อยมีอะไรให้ยิ้ม ๆ

ถ้ายิ้ม ๆ มาก ๆ เข้า จะมีคนมาถามว่า ....

เอ้า...ยิ้มอะไรอยู่ได้ยัยคนนี้....อ้าว...เป็นงั้นไปซะได้

(^_____^)

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาคลายเครียดในมุมมองหนึ่งของคนอาชีพหนึ่ง
  • เลยฝากประเด็นความรักมาให้ช่วยคิดด้วยนะคะ
  • ระลึกถึงเสมอค่ะ

สวัสดีครับอาจารย์ add P คิดเหมือนกันนะ ว่าหายไปใหนเอ่ย คนคุ้นเคยเงียบหายไปก็เป็นห่วง ก็ดีนะครับเอาแบบว่า นอนไม่หลับ!!!??ไปเลย (ฮา)

สวัสดีครับอาจารย์ ครูคิม P ผมจะพยายามทำให้ได้ เพื่อสุขภาพจิตที่ดี  แต่ช่วงมานั่งหน้าคอมนี้ชักจะหัวเราะโดยไม่มีสาเหตุ?? แล้วครับ (ฮา)

กราบนมัสการพระอาจารย์ พระปลัด P ครับช่วงนี้ก็จริงอย่างที่พระอาจารย์ว่าครับ เข้ามาในโกทูโน ก็ยังพอหาได้ ครับผม(ฮา)

สวัสดีครับอาจารย์ คนไม่มีราก P ผมก็คิดเหมือนอาจารย์ เวลาจะยิ้มตอนอยู่คนเดียวต้องเหลียวซ้ายแลขวาก่อน กลัวคนเข้าใจผิดว่าเป็นสมาชิกโกทูโนแล้ว....... (ฮา)

สวัสดีครับอาจารย์ ♥< lovefull >♥  P ถูกใจจังเลยประเด็นนี้!!!!!ขอตอบครับ....ความรักเอย  เจ้าลอยลมมาหรือไร  มาดลจิต มาดลใจ  เสน่หา...รักจริงจากใจหรือเปล่า???????? หรือเย้าเราให้เฝ้าร่ำหา  หรือแกล้งเพียงแต่แลมา  ยั่วอุราให้หลงลำพอง...(เพลง เสน่หา)ครับ  ต้อง ฮา ด้วยนะครับอาจารย์

แวะมายิ้มให้เช้านี้นะคะ..รูปเอิ๊กเอ๊ก..ติดไว้ก่อนยังหาไม่เจอ..อิอิ

มีความสุขวันทำงานนะคะ...

สวัสดีค่ะ พี่หนุ่มกร...อารมณ์ดีนะคะ

ชอบๆๆ ค่ะ สยามเมืองยิ้ม ของพอลล่าก็มีค่ะ โยคะหัวเราะ รู้จักไหมคะ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังค่ะ

เช้านี้คุณยิ้มหรือยัง..อิอิ..

ยิ้มๆๆ  มาแอบยิ้มๆๆ ที่นี่ก่อนไปทำงานค่ะ

  • สวัสดีค่ะ หนุ่มกร
  • ไม่อยู่เหรอคะ
  • แวะมาเยี่ยมมาเติมกำลังใจให้กันค่ะ
  • สวัสดีค่ะ
  • เขาว่ากันว่า...หัวเราะหนึ่งครั้ง  อายุยืนไปอีก 7 วัน
  • อยากอายุยืน ก็ต้องหัวเราะมาก ๆ  ค่ะ
  • แต่ เอ...คงต้องมีเหตุให้หัวเราะด้วยนะ  
  • อยู่เฉย ๆ  หัวเราะ  คนอื่นคง งง งง  งง งง...แน่ แน่   

สวัสดีค่ะอาหนุ่มกร

กอไปอ่านบันทึกนี้มา

เลยเอามาฝากค่ะ

http://gotoknow.org/blog/sorn-variety/240700

สวัสดีทุกท่าน ครับผม   อาจารย์  add  P P  คุณ   ♥.·° ♥paula ที่ปรึกษา~natadee·° ..✿   P อาจารย์ ทรายชล  P     

อาจารย์ ครูอ้อย แซ่เฮ   P   

อาจารย์ อิงจันทร์   P   คุณ  หนุ่ยนักอ่าน ~Natachoei (หน้าตาเฉย)  P  ขออภัยด้วยครับยังไม่ได้กลับที่ทำงานมาช่วยงานศพเพื่อน ครับผม 

สวัสดีคุณหลาน ก้านกอคลับ P ไปมาแล้วการออกกำลังด้วยการแกว่งแขน ง่ายและมีประโยชน์ดีมาก  ขอบคุณ ครับ

แวะมาฝากความคิดถึงไว้ตรงนี้ค่ะ..ช่วงนี้อาจจะเงียบไปสักหน่อยนะคะ..เอาไว้มีแรงใจแรงกายมากมากแล้วจะมาลุยต่อค่ะ..ขอพักออมแรงสักพักนะคะ

สวัสดีครับอาจารย์ add P ยังระลึกถึงอยู่เสมอ ขอให้มีแรงกายแรงใจมากๆ ในเร็ววันนี้นะครับ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียน  ครับผม

  • ติดค้างรูปเอิ้กเอิ้กเอาไว้...วันนี้มีแรงฮึด..แล้วนะคะ
  • ฝากรูปยิ้มกว้างมาให้ดูก่อน..จะได้นอนไม่หลับเพราะกลัว..อิอิ
  • สยามหัวเราะ..สยามเมืองยิ้ม..ศน.แอ้ดยิ้มสู้ค่ะ..
  • คุณหนุ่มกร..อย่าลืมยิ้มนะคะ..จะได้สดชื่น
  • สวัสดีค่ะหนุ่มกร
  • แวะมาเยี่ยมมาทักทายค่ะ
  • มาเจอรูปยิ้มสวยของน้องแอ๊ด ครูอิงเลยอยากยิ้มบ้างอะค่ะ
  • เพื่อจะได้สอดคล้องกับชื่อบันทึกของหนุ่มกร อิ...อิ..อิ...

มายิ้มให้ตั้งนานแล้ว..แต่เจ้าของบ้านม่ายอยู่ซะงั้น..ยิ้มเก้อเลยเรา

ไปแล้ววววววววววววเนาะพี่อิงจันทร์เนาะ...อิอิหาพวก

ก๊อกก๊อก..เจ้าของบ้านไปไหนคะเนี่ย...ปล่อยให้แขกรอเก้อ..มาแวะทักทายตอนเช้าพร้อมกับส่งยิ้มให้นะคะ....ไปทำงานแล้วค่ะ..

สวัสดีค่ะ อาหนุ่มกร

กอถ่ายรูปใหม่แล้ว

ได้รูปปัจจุบัน ก็เลยเอามาฝากค่ะ

เพื่อน ๆ ที่ทำงานบอกว่า หล่อมาก

อิอิ


อ๋อลืมบอกไปว่า

กอบวชชีโกนหัว

ตอนนี้ผมยาวแล้ว

รูปก่อน ๆ เป็นรูปก่อนจะบวชชีค่ะ

อันนี้ผมยาวส่ะที

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เมื่อวาน ผอ.ชมว่ากอสวยแล้ว

หลังจาก เรียกกอว่า ชิสุ อยุ่ตั้งนาน

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีครับ อาจารย์ add P ขอบคุณสำหรับรอยยิ้ม ขออภัยไม่ได้อยู่บ้านครับ เลยมารับช้าไปหน่อย  ครับ

สวัสดีครับอาจารย์ อิงจันทร์   P  ขออภัยครับ ไม่ได้อยู่บ้านหลายวัน ขอบคุณที่แวะมาทักทาย ครับผม

สวัสดีค่ะ

  • หายหน้าไปหลายวันนะคะ
  • ได้รับเอกสารแล้วค่ะ  แจกเด็ก ม.2 ไปทำค่ะ
  • วันนี้หลอกครูมาได้อีก ๒ ท่าน
  • ขอฝากด้วยนะคะ ไม่ต้องฝังนะ
  • ครูชาลียา
  • http://gotoknow.org/blog/chareeya/241451/
  • ครูจรัญ
  • http://gotoknow.org/blog/jarun14/241431

ขออภัยอาจารย์ add P P ครับผม ไม่ได้อยู่บ้านหลายวัน ขอบคุณที่กรุณามาทักทาย ครับ

สวัสดีหลาน ก้านกอคลับ P P ดูดีมากเลยละ  ขอบคุณนะที่ยังไม่ลืมกัน

สวัสดีครับอาจารย์ ครูคิม P ขออภัยอาจารย์เป็นอย่างสูงครับ ผมไปไม่ลา มาไม่ไหว้  หายไปสัปดาห์หนึ่ง เคยเข้ามาดูแต่ไม่ได้ตอบ ตอนนี้กลับมาบ้านแล้วครับ สำหรับเด็กๆ ขอให้กำลังใจที่จะจดบันทึก มีของฝากเล็กๆน้อยๆ สำหรับอาสาสมัคร ครับผม

พี่ครูคิม บอกผมว่า ท่านสนใจงานวิจัยชุมชน ผมยินดีที่จะร่วมเรียนรู้และร่วมด้วยช่วยกันครับ

มีอะไรให้รับใช้ ก็บอกมาได้เลยครับ หากเพื่อสังคม เพื่อประเทศชาติของเรา ยินดีครับ

งานวิจัยชุมชน ผมได้เขียนใน blog หนึ่ง ทางเลือก คร่าวๆนะครับ ถอดจากประสบการณ์ และผมเคยเขียนหนังสืออยู่เล่มหนึ่ง ถอดประสบการณ์งานวิจัยที่ทำที่ แม่ฮ่องสอน  เล่มจริงหมดไปแล้ว ผมจะสำเนาส่งไปให้พี่หนุ่มกร อ่านและทำความเข้าใจครับ

 

ขอบพระคุณคุณ จตุพร  P เป็นอย่างสูง เข้าไปดูผ่านๆ ที่ ทางเลือก มาแล้วมีประโยชน์มากเลย....ขอบคุณอีกครั้งหนึ่ง ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท