เรื่องขำขำ เก็บมาฝาก


ปลาหมึกพ่นหมึกที่ร้านหมูกระทะ

เมื่อวานนี้ ดิฉันไปทานหมูกระทะร้านหนึ่งอยู่แถว มหาวิทาลัย
เป็นร้านที่เด็กนิสิตนิยมไปทานกันเป็นจำนวนมาก
เพราะมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย
ดิฉันเลือกตักอาหารที่โปรดปรานอย่างสนุกสนาน
ไม่ว่าจะหมูน้ำผึ้ง หมูสามชั้น หมูไวน์แดง หมูสันใน ตับ ไส้ ปลาหมึก โดยเฉพาะส่วนหนวดชอบมาก และอื่นๆ
การปิ้งย่างของดิฉันถ้าเป็นหมูน้ำผึ้ง หมูสามชั้น หมูสันใน ดิฉันจะย่าง
ถ้าปลาหมึกดิฉันใช้วิธีการต้มในกระทะ
ย่างทานอย่างอร่อย กลิ่นหอมคลุ้งไปทั่วร้าน
คนที่ไปกับดิฉันก็ชื่นชอบปลาหมึกเป็นพิเศษเช่นกัน
เค้าก็คีบปลาหมึกมาทานพอวางไว้ทีจาน จิ้มน้ำจิ้มเรียบร้อยจะคีบเข้าปาก
ปลาหมึกก็พ่นหมึกทันที ดิฉัน2คนก็อึ้งจากนั้นก็หัวเราะกัน
เพราะมันมีหมึกได้อย่างไร
เรา2คนก็เขี่ยๆดูส่วนหัวของปลาหมึกเค้ายังไม่ได้ทอดตา ทอดปากเลย
มันเลยมีหมึกค้างอยู่ตรงส่วนนี้ค่ะ

เอ้....แต่ถ้าเราทานหมึกของปลาหมึกไปเข้า มันจะเป็นอันตรายไหมค่ะ

ผู้รู้ตอบทีนะคะ

ภาพประกอบ : http://www.painaima.com/oldresources/webboard/wb_3_2_65_24.jpg

หมายเลขบันทึก: 239280เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2009 10:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน 2012 12:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ต๊ก กะ ใจหมดเลย นึกว่าหมึกมันยังไม่ตาย แล้วพ่นหมึกล้องแค้นที่เอามันมาปิ้งมาย่าง 

  • ไม่น่าเป้นอันตราย
  • เคยกินอาหารอิตาลี
  • เอาหมึกมาเป็นส่วนประกอบอาหาร
  • ทำให้เส้นดำ
  • กินแปลกดี
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท