ด้วยความคิดถึง


ขอแสดงความยินดีกับภาราดร จันทพันธ์(น้องบอม งานกีฬา)

เมื่อวานนี้ได้รับหนังสือแจ้งเวียนจากงานบุคคล  กองกิจการนิสิต ในการขอเชิญร่วมแสดงความยินดีและมอบของที่ระลึก ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2552 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมกองกิจการนิสิต  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 

ให้แก่ นายภาราดร  จันทพันธ์ ตำแหน่ง  พนักงานการศึกษา สังกัด  งานกีฬา ซึ่งได้ลาออกจากราชการ  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  เพื่อเข้ารับการบรรจุเป็นข้าราชการครู ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์  2552   ณ โรงเรียนมัธยมภักดีชุมพลวิทยา จังหวัดชัยภูมิ  สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชัยภูมิเขต1  

 

ซึ่งก็นับได้ว่าเป็นการสูญเสียบุคลากร  ที่มีความรู้ความสามารถด้าน งานกีฬา ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม นอกจากจะเสียบุคลากรที่สำคัญไปแล้ว  เพื่ออนาคตที่จะไปสร้างสรรค์สังคม  กำลังใจมีให้เสมอค่ะ ..รู้สึกใจหาย เสียดาย คนทำงานด้านงานกีฬา คุณภาราดร หรือน้องบอม 

นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมงานแล้วยังเป็นเพื่อน เป็นน้องที่น่ารัก มีความอ่อนน้อมถ่อมตน   มีความเป็นพี่เป็นน้อง เอื้อเฟื้อ เป็นผู้หนึ่งที่มีน้ำใจนักกีฬา  บุคลิกภาพที่สุขุม   ที่สำคัญที่ผ่านมาได้ปฎิบัติหน้าที่ หัวหน้างานกีฬา กองกิจการนิสิต 

 

ในโอกาสนี้พี่นงค์ ขอแสดงความยินดี และภูมิใจแทน ที่น้องบอมจะต้องก้าวออกไปเรียนรู้และไปทำหน้าที่ที่ใหญ่หลวง คือ ครู-อาจารย์  คงจะได้นำประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมีความสุข เพลิดเพลินกับการทำงานแรกๆ  อาจจะไม่คุ้นเคย ต้องใช้เวลาด้านการปรับตัวบ้าง...  ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นขอให้มีสตินะค่ะ......พี่นงค์ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ  มีอะไรที่จะแบ่งเบาได้ก็ขอเชิญนะค่ะ  มีปัญหาคาใจ พี่นงค์..ยังเป็นพี่...และเป็นเพื่อนของน้องบอมเสมอ

 

อนงค์  ปะนะทัง

29 ม.ค.2552

 

 

คำสำคัญ (Tags): #msu-km#งานแนะแนว#บอม
หมายเลขบันทึก: 238435เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2009 20:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะP คุณประสิทธิ์ - หนูกุ้ง

ขอบคุณมาก ที่มาให้กำลังใจน้องบอม

ขอให้ท่านมีความสุขค่ะ

ขอขอบพระคุณ คุณพี่อนงค์

น้องบอมคนนี้ไม่เคยลืมคำชี้แนะต่างๆที่เคยไปปรึกษาพี่ และได้นำไปขบคิดเพื่อปรับใช้กับตัวเองตลอดเลยครับขอขอบคุณพี่มากๆเลยครับในทุกสิ่งครับ

ขอบคุณค่ะP Mr.M

กำลังใจมีความสำคัญมากค่ะ ขอบคุณที่มาร่วมแสดงความยินดีกับตาบอม

การพบเพื่อจาก ในการไปรับใช้ บริการสังคมและชุมชนต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะP ตาบอม

บันทึกนี้ที่เกิดขึ้นมอบให้ด้วยใจจริง ด้วยความคิดถึง...และเป็นความรู้สึกที่อยากบอก และถ่ายทอดให้รู้  คุณคือบทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่า  "จงรักษาความดีเสมือนเกลือที่รักษาความเค็ม"

จงโชคดี

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับอาจารย์  ผมพอจะเข้าใจความรู้สึก (ในภาพสุดท้าย)"มองในดวงตาก็รู้ใจ" ครับ

ขอบคุณค่ะ

P หนุ่ม กร~natadee

"มองในดวงตาก็รู้ใจ"

ท่านสบายดีนะค่ะ

รักษาสุขภาพค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท