ความรู้สึกที่ผมมีบล็อก


 สวัสดีครับ

 ความรู้สึกของผมเมื่อผมมี blog เป็นของตัวเอง  ผมรู้สึกดีใจครับที่จะได้มีการติดต่อสื่อสารในทาง

เทคโนโลยีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งทาง  และผมก็เชื่อว่าการติดต่อสื่อสารกันในทาง blog ผมสามารถที่จะได้รับ

ความรู้มากมายจากทุกๆท่านที่อยู่ในระบบการติดต่อสื่อสารด้วย blog แต่ก็อยากจะบอกกับทุกท่านที่ว่า

การที่เรามีอะไรใหม่ๆเกิดขึ้นกับตัวของเรา  ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นดีนะครับ  กับการที่จะได้

ทดลองทำในสิ่งใหม่ๆ  และผมก็เชื่อว่าทุกคนอาจจะมีความรู้สึกที่คล้ายกับผมแน่ไม่มากก็น้อย

เพราะฉะนั้น เรามาร่วมสร้างความรู้สึกดีๆให้แก่กันนะครับ

สวัสดีครับ

 

หมายเลขบันทึก: 235209เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2009 18:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

  • แล้วน้องจะมีความสุข มีมิตรรักมากมาย และติดบล็อกแบบ..ครูอ้อยและอีกหลายๆท่านค่ะ
  • ยินดีต้อนรับค่ะ...ครูอ้อยค่ะ  ไปเยี่ยมบล็อกกันบ้างนะคะ

ยินดีต้อนรับค่ะ

มีความสุขในทุกๆวัน นะคะ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายสมาชิกใหม่ (หรือเปล่า)
  • จะรออ่านบันทึกนะคะ
  • ขอให้มีความสุขบันทึกเล่าเรื่องราวเยอะนะคะ
  • สวัสดีค่ะ
  • จะติดตามอ่านผลงานบันทึกนะคะ
  • มีความสุขทุๆวันค่ะ

สวัสดีครับ

ขอบคุณทุกคนนะครับที่มาแสดงความยินดีกับผม

แล้วผมจะเขียนบันทึกให้ทุกคนได้อ่านนะครับ

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท