Roving Team ทีมพลังขับเคลื่อนโรงเรียนในฝันให้มีคุณภาพ


26 Ict lab school

Roving Team ทีมพลังขับเคลื่อนโรงเรียนในฝันให้มีคุณภาพ

          สพฐ. ได้ต่งตั้งคณะนิเทศก์ดูแลรับผิดชอบโรงเรียนในฝันเพื่อเป็นแกนนำในการให้คำแนะนำโรงเรียนในโครงการทั้งรุ่น 1 ละรุ่น 2 ให้สามารถพัฒนาการจัดการเรียนการสอนทั้งการเรียนของนักเรียนไว้ว่ามีการกำกับติดตามการดำเนินงานในการพัฒนาการเรียนการสอนโรงเรียนในฝันในเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบให้ปฏิบัติงานจนเกิดผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์

          ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่นี้ด้วยความเต็มใจและภาคภูมิใจที่มีส่วนผลักดันให้โรงเรียนในฝันที่มีอยู่ทั่วประเทศให้มีคุณภาพเท่าเทียมกัน

          และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้าอุตรดิตถ์ซึงเป็นที่ตั้งจองศูนย์การเรียนกลุ่มวิทยาศาสตร์และ ICT และบุคลากรทั้งโรงเรียนพร้องที่จะเป็นพีเลี้ยงและเป็นเพื่อนร่วมทางของโรงเรียนในฝันทั้ง 2 รุ่น ที่จะร่วมกันคิดและวางแผนการพัฒนาโรงเรียนของพวกเราให้มีคุณภาพคบแก้วเทียบเคียงกับโรงเรียนยอดนิยมทั้งหลาย

          ผมหวังว่าทีมพลังจับเคลื่อน(Roving Team)ชุดนี้จะทุ่มเทพลังความรู้และความสามารถที่มีอยู่เพื่อความสำเร็จของโรงเรียนในฝันและเด็กไทยให้ยั่งยืนต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #26 ict lab school
หมายเลขบันทึก: 234960เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2009 13:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท