เรื่องเล่าชาวศูนย์เมือง(8)


ปีใหม่นี้ ขอให้สุขภาพแข็งแรง fit and firm เหมือนเดิมกันทุกๆคนนะคะ

ได้ฤกษ์แล้วจ้า...

                หลังจากร้างรา การเต้นแอโรบิกด้วยกัน  ไปนาน..... เป็นปีได้มั้ง บางคนยังหนีไปเต้นที่อื่น บางคนแอบนอกใจ ไปเดินแทน  บางคนเหมือนจะพิสูจน์ตนเองว่า การออกกำลังกายมีผลต่อน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างไร เลยอยู่เฉยๆ ไม่ออกกำลังกายอะไรเลย

            หลังจาก  ทุกคนได้ค้นหาตัวเองแล้ว พบว่า ปล่อยให้เป็นแบบนี้ไม่ได้แล้ว (555)   วันนี้จึงไม่ยากเย็นเลย ในการชักชวนว่า เรามาเริ่มต้นเต้นแอโรบิคกันเถอะ

             วันนี้ เลยอดเก็บภาพไม่ได้ ว่าความอยากเต้นแอโรบิคเรามีมากกันแค่ไหน  กระโปรง ร้องเท้าส้นสูง ไม่เป็นอุปสรรค หากหัวใจอยากจะเต้น เก็บภาพมาได้นิดเดียว แบตหมดซะก่อน เลยเก็บภาพมาไม่หมดทุกคน แต่แอบนับสมาชิกได้ 19 คน นับว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีของพวกเราในปีใหม่นี้ ขอให้สุขภาพแข็งแรง fit and firm เหมือนเดิมกันทุกๆคนนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #aerobic
หมายเลขบันทึก: 234000เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2009 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

รอมาตั้งนานเริ่มซะทีก็ดี ฉลองปีใหม่เลย ออกกำลังกายกันทุกวันนะน้อย

พี่น้อยจ๋าได้ยินเสียวเปิดเพลงแล้วร้าวใจจัง..อยากจะไปขยับแข้งขยับขาเหมือนกันเดี๋ยวจะเตรียมรองเท้าไปไว้ที่ทำงานแล้วละ..แต่บางครั้งแต่ถ้าไม่ว่างก็ต้องขออภัยด้วยนะคะแต่พี่น้อยจะรับสมาชิกใหม่อีกหรือเปล่าวน้า.เพราะมีตั้ง 19 คนแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท