คุณอำนวย UKM14


        วันนี้ได้ร่วมงานกิจกรรมการสร้างคุณอำนวย (Facilitator) ของเครือข่าย UKM        ครั้งที่ 14 และ miniUKM รุ่น 1/2552 ที่มีท่าน JJ หรือ คุณอำนวยแห่งชาติ เป็นวิทยากรหลักร่วมกับทีมงาน MSUKM ทีม ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วยบุคลากรทั้งจากเครือข่ายทั้งสองรวมกันมากกว่า  80 ท่าน มากกว่าที่พวกเราประมาณการไว้

          กิจกรรมเริ่มต้นอย่างเรียบง่ายด้วยการกล่าวรายงานความเป็นมาโดย รศ. นพ. จิตเจริญ ไชบยาคำ ต่อด้วยการกล่าวต้อนรับและเปิดงานโดย ผศ. ดร. สมเกียรติ ภู่พัฒน์วิบูลย์ คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

( ภาพบนจาก http://gotoknow.org/blog/uackku/233871 โดย JJ )

          การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ วิทยกรจัดให้นั่งเป็นกลุ่ม ๆ ละ 8-9 คน ตั้งแต่เริ่มแรก และนำเข้าสู่กิจกรรมแรกที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า นำเข้า BAR เรียกว่าเป็นการเรียนรู้แบบ Action Learning โดยไม่มีการบรรยายนำ และให้แต่ละกลุ่มออกมาแนะนำตัวและนำเสนอผลการสรุปของกลุ่ม ก่อนที่วิทยกรจะถอดบทเรียน เสริมหลักการและเคล็ดวิชาต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อยอดสิ่งที่ได้จาก Action Learning ของทุก ๆ กลุ่มโดยตรง ในตอนท้ายสุดของช่วงเช้า

หมายเลขบันทึก: 233981เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2009 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เรียนท่านพี่ Panda

  • วันแรก ผ่านไปได้ หายใจสะดวกไป หนึ่งส่นสี่ของปอด
  • งานเหลืออีกสามวันครับ

ขอบพระคุณค่ะท่านอาจารย์Panda

หนิงยังทำงบประมาณของ DSS ปี 52-53 ไม่เสร็จเลยค่ะ

ตามสเปคคุรุภัณฑ์พิเศษอยู่ค่ะ

  • ตั้งใจนำภาพที่มี ท่าน DSS "work with disability" ( หนิง ) มาลง เพราะรู้ว่าเป็นฅนคอเดียวกัน เป็นMSUKM team และ ติด G2K ด้วยนะครับ...อิอิ

งานผ่านไปเรียบร้อยแล้ว  ทีมงานทุกคนคงหายใจสะดวกขึ้นนะคะ

  • ขอบคุณมากสำหรับ คุณอิง ชาดา ~natadee ที่ช่วยงานนี้ มากกว่า สว. เสียอีก.......ขอกินแรงเด็กหน่อยนะครับ....อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท