ไทยแลนด์ อินเทอร์เน็ต เอ็กซ์โป 2009 2-6


ไทยแลนด์ อินเทอร์เน็ต เอ็กซ์โป 2009

กสท. จับมือสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจอินเทอร์เน็ตแห่งประเทศไทย เตรียมโชว์ศักยภาพธุรกิจ และเทคโนโลยีของวงการอินเทอร์เน็ตไทยครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน “ไทยแลนด์ อินเทอร์เน็ต เอ็กซ์โป 2009” ระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2552 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ 1-3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานเดียวที่รวบรวมโอกาสทางธุรกิจด้านอินเทอร์เน็ต และเทคโนโลยียิ่งใหญ่ ครบวงจรมากที่สุด ครั้งแรกในเมืองไทยกว่า 100 บริษัท คาดมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 100 ล้านบาท

นายสมยศ อุดมโชคไพบูลย์ ผู้อำนวยการพัฒนาธุรกิจวงจรสื่อสารข้อมูล บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึง การจัด งานไทยแลนด์ อินเทอร์เน็ต เอ็กซ์โป 2009 (Thailand Internet Expo 2009)  ว่า การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือกันระหว่าง กสท. และ สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจอินเทอร์เน็ตแห่งประเทศไทย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมผู้ประกอบการในธุรกิจอินเทอร์เน็ตมาร่วมเผยแพร่และสร้างโอกาสให้แก่ผู้ซื้อ ได้เข้าถึงสินค้าและบริการในธุรกิจบนโลกอินเตอร์เน็ต และเทคโนโลยีอย่างครบวงจร  อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้มีการเจรจาและทำธุรกิจระหว่างกันขึ้น  ภายใต้คอนเซปต์ ศูนย์กลางอินเทอร์เน็ต และ เทคโนโลยี ครบวงจรครั้งแรกในเมืองไทย : Thailand’s 1st Ultimate Internet & Technology Market Place  โดยการจัดงานไทยแลนด์ อินเทอร์เน็ต เอ็กซ์โป 2009 (Thailand Internet Expo 2009)  จะ มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 มกราคม – อาทิตย์  ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  รวม 3 วัน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 150 คูหา  และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 100 ล้านบาท

 “ การจัดงานครั้งนี้ เราต้องการให้ผู้ประกอบการในธุรกิจอินเทอร์เน็ต ได้ร่วมโชว์ศักยภาพความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี  รวมทั้งการพบกันของผู้ประกอบการที่เกี่ยวเนื่องในธุรกิจเพื่อการค้า เพื่อการกระตุ้นให้เกิดการใช้อินเตอร์เน็ตในธุรกิจ และในชีวิตประจำวันของคนไทยเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการใช้อินเทอร์เน็ตในเชิงสร้างสรรค์ ปลอดภัย และถูกต้องตามกฎหมาย  โดยการจัดงานในครั้งนี้จะมีผู้ให้บริการไอเอสพีรายใหญ่ของเมืองไทยเข้าร่วมงานมากที่สุด อาทิ บริษัท ดีแท็ค, เอไอเอส, สามารถอินโฟเน็ต , เคเอสซี  ,ทีโอที  ,ทรูอินเทอร์เน็ต, ซีเอสล็อกซ์อินโฟ, Dek-D,  เว็บ Pantip, เว็บ Tarad .com เป็นต้น   และภายในงานยังความน่าสนใจมากมาย อาทิ การจัดแสดงนิทรรศการ ประวัติศาสตร์ อินเทอร์เน็ต Internet Revolution นำเสนอเรื่องราวเส้นทางของวงการอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ความรวดเร็วของเทคโนโลยีบนโลกอินเทอร์เน็ตที่พัฒนาอย่างมีวิวัฒนาการ ด้วยสื่อผสมที่ทันสมัย” นายสมยศ กล่าว

ในส่วนของคูหาของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) Cat Telecom Gateway to the World ผู้ริเริ่มและเป็นจุดเริ่มต้นประวัติศาสตร์ของการให้บริการอินเทอร์เน็ตเชื่อมโยงประเทศไทยกับสากลโลกด้วยสายเคเบิลใต้ทะเล ยังมีการนำเสนอสินค้าและบริการทั้งหมดของบริษัทฯ มาให้ประชาชนได้เลือกใช้อย่างครบวงจรที่สุด โดยเฉพาะนวัตกรรมใหม่ทางด้านอินเทอร์เน็ต เช่น อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Hi-Net และระบบเคเบิ้ลทีวี ที่มาเปิดตัวที่งานนี้เป็นครั้งแรก การให้บริการ Internet for Business ที่มีบริการแบบครบวงจร ทั้ง E-Auction การประชุม E-Conference หรือระบบคุณภาพในการป้องกันและสร้างความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตในองค์กร และธุรกิจ Internet Security เป็นต้น  และที่พลาดไม่ได้กับคูหา ไซเบอร์ พาร์ค Cyber Park ของสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจอินเทอร์เน็ตแห่งประเทศไทย (TISPA) ซึ่งจะมาให้บริการที่ปรึกษาแนวทางในการดำเนินธุรกิจอินเทอร์เน็ต อีกด้วย

“การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นงานที่รวบรวมธุรกิจอินเตอร์เน็ต และเทคโนโลยียิ่งใหญ่ครบวงจร อันจะนำมาซึ่งการเจรจาธุรกิจการค้าระหว่างกัน  เพราะปัจจุบันโลกอินเทอร์เน็ตสามารถเชื่อมโยงสังคมและธุรกิจ เข้าด้วยกันอย่างง่ายดาย และปลอดภัย เพราะจะมี  IP. ADDRESS หรือตัวเลขแสดงที่อยู่บ่งบอกพิกัดของสิ่งเหล่านั้น ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของโลกออนไลน์ต่อไปก็คือการพัฒนาเนื้อหา Content และเครื่องมือที่ใช้ในการอำนวยประโยชน์ Application ของการออนไลน์ ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้จึงเป็นงานที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งที่ประชาชนคนไทยทุกคนจะมาร่วมกัน อัพเดทข้อมูลใหม่ล่าสุดเพื่อก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมทางด้านการสื่อสารที่จะเกิดขึ้น ในอนาคต” นายสมยศ กล่าวทิ้งท้าย

หมายเลขบันทึก: 233895เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2009 13:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

เป็นงานที่ทุกคนไม่ควรพลาด น่าสนใจมากๆ และเป็นครั้งแรกซึ่ประเทศไทย ที่รวบรวมผู้ประกอบการในธุรกิจอินเทอร์เน็ตมาร่วมเผยแพร่และสร้างโอกาสให้แก่ผู้ซื้อ ทำให้เราได้รับความรู้ทางด้านIT ต่างๆ มากมาย นักIT ไม่ควรพลาด

ถ้าเพื่อนๆ สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานและร่วมรับฟังการสัมมนาได้ฟรี ทางเว็บไซต์ http://www.thailandinternetexpo.com

และภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นการจัดสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจในแต่ละวันเกี่ยวกับ Technology & Trend, e-Commerce, IT Security, Content และ Application, เป็นต้น ในส่วนไฮไลท์ที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งคือการจัดแสดงนิทรรศการวิวัฒนาการอินเทอร์เน็ต Internet Evolution ซึ่งแสดงถึงพัฒนาการของอินเทอร์เน็ตตั้งแต่เริ่มมีการใช้งานครั้งแรก รวมถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องของเทคโนโลยีบนโลกอินเทอร์เน็ต นำไปสู่การหลั่งไหลของวัฒนธรรม การเชื่อมโยง และย่อส่วนทุกมุมของโลกใบนี้เข้าด้วยกันอย่างง่ายดายจนถึงปัจจุบัน พร้อมทั้งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ของวงการอินเทอร์เน็ตทั่วโลกอีกด้วย

แผนที่ในงาน ไทยแลนด์ อินเทอร์เน็ต เอ็กซ์โป 2009”

http://www.thailandinternetexpo.com/home/images/floor_plan.jpg

งานนี้มีการลงทุนร่วมมือระหว่าง CAT กับ TISPA มากว่า20ล้าน พวกเราผู้บริโภคควรไปงานนี้เพราะงานนี้จะให้ความรู้เรื่องระบบอินเตอร์เน็ต และได้สินค้าที่ถูก

เป็นงานที่ทุกคนไม่ควรพลาด น่าสนใจมากๆ และเป็นครั้งแรกซึ่ประเทศไทย ที่รวบรวมผู้ประกอบการในธุรกิจอินเทอร์เน็ตมาร่วมเผยแพร่และสร้างโอกาสให้แก่ผู้ซื้อ ทำให้เราได้รับความรู้ทางด้านIT ต่างๆ มากมาย นักIT ไม่ควรพลาด

--------------------------------------------------------

งานนี้มีการลงทุนร่วมมือระหว่าง CAT กับ TISPA มากว่า20ล้าน พวกเราผู้บริโภคควรไปงานนี้เพราะงานนี้จะให้ความรู้เรื่องระบบอินเตอร์เน็ต และได้สินค้าที่ถูก การจัดแสดงนิทรรศการวิวัฒนาการอินเทอร์เน็ต Internet Evolution ซึ่งแสดงถึงพัฒนาการของอินเทอร์เน็ตตั้งแต่เริ่มมีการใช้งานครั้งแรก รวมถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องของเทคโนโลยีบนโลกอินเทอร์เน็ต นำไปสู่การหลั่งไหลของวัฒนธรรม การเชื่อมโยง และย่อส่วนทุกมุมของโลกใบนี้เข้าด้วยกันอย่างง่ายดายจนถึงปัจจุบัน>>(O_o)++

กลุ่ม 2-8 คร้าบพี่น้อง

งานนี้มีการลงทุนร่วมมือระหว่าง CAT กับ TISPA มากว่า20ล้าน พวกเราผู้บริโภคควรไปงานนี้เพราะงานนี้จะให้ความรู้เรื่องระบบอินเตอร์เน็ต และได้สินค้าที่ถูก การจัดแสดงนิทรรศการวิวัฒนาการอินเทอร์เน็ต Internet Evolution ซึ่งแสดงถึงพัฒนาการของอินเทอร์เน็ตตั้งแต่เริ่มมีการใช้งานครั้งแรก รวมถึงการพัฒนาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องของเทคโนโลยีบนโลกอินเทอร์เน็ต นำไปสู่การหลั่งไหลของวัฒนธรรม การเชื่อมโยง และย่อส่วนทุกมุมของโลกใบนี้เข้าด้วยกันอย่างง่ายดายจนถึงปัจจุบัน>>(O_o)++

*******ใครที่ไปงานนี้หวังว่าคงมีความสุขกันมากๆๆๆๆนะคร้า***********

เป็นงานที่ไม่ควรพลาด การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือกันระหว่าง กสท. และ สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจอินเทอร์เน็ตแห่งประเทศไทย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เด็กไอที่อย่างเราไม่ควรที่จะพลาดเลยจริงๆๆ

งานนี้ลงทุนจริงๆหลายผู้ประกอบการมาร่วมมือกันเผยแพร่ขนาดนี้ไม่ควรพลาดจิงๆครับพี่น้อง

"การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นงานที่รวบรวมธุรกิจอินเตอร์เน็ต และเทคโนโลยียิ่งใหญ่ครบวงจร อันจะนำมาซึ่งการเจรจาธุรกิจการค้าระหว่างกัน เพราะปัจจุบันโลกอินเทอร์เน็ตสามารถเชื่อมโยงสังคมและธุรกิจ เข้าด้วยกันอย่างง่ายดาย และปลอดภัย เพราะจะมี IP. ADDRESS หรือตัวเลขแสดงที่อยู่บ่งบอกพิกัดของสิ่งเหล่านั้น ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของโลกออนไลน์ต่อไปก็คือการพัฒนาเนื้อหา Content และเครื่องมือที่ใช้ในการอำนวยประโยชน์ Application ของการออนไลน์ ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้จึงเป็นงานที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งที่ประชาชนคนไทยทุกคนจะมาร่วมกัน อัพเดทข้อมูลใหม่ล่าสุดเพื่อก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมทางด้านการสื่อสารที่จะเกิดขึ้น ในอนาคต" ใครที่สนใจไม่ควรพลาดมากๆๆ

**ใครที่ต้องการล้ำทางโทคโนโลยีไม่ควรพลาดอย่างแรง**

งาน ไทยแลนด์ อินเทอร์เน็ต เอ็กซ์โป 2009 ระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 2552 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ 1-3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นงานที่ทุกคนไม่ควรพลาดเพราะเป็นงานที่เกี่ยวกับระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตโดยการจัดงานในครั้งนี้จะมีผู้ให้บริการไอเอสพีรายใหญ่ของเมืองไทยเข้าร่วมงานมากที่สุด อาทิ บริษัท ดีแท็ค, เอไอเอส, สามารถอินโฟเน็ต , เคเอสซี ,ทีโอที ,ทรูอินเทอร์เน็ต, ซีเอสล็อกซ์อินโฟ, Dek-D, เว็บ Pantip, เว็บ Tarad .com เป็นต้น เพื่อมาแสดงศักยภาพในระบบอินเตอร์เน็ตหรือการใช้งานอินเตอร์เน็ต สอบถามเพิ่มเติม หรือขอแสดงความต้องการในการจองพื้นที่เข้าแสดงงานได้ที่ โทร. 0-2104-4873-4

งานดีแบบนี้ไม่ควรพลาดครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท