Meawtechno
นางสาว ภัทราภรณ์ เหมียว โรจนโรวรรณ

วันปิด..บ้านเรา


วันปิด..บ้านเรา

            ก่อนนอนนัย..คืนแรกพี่หล้าแกบอกว่าประมาณแปดโมงหน่อยๆหัย..เรามารวมตัวที่รถ ตอนเช้าในวันกลับคือวันที่ 12 ธันวาตมซึ่งวันน๊าน..เป็นวันทีหนูดีจัย..ที่ได้กลับบ้านเสียที หนูตื่นเช้ากว่าคนอื่นๆค๊าประมาณตีห้ากว่าแล้วอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ประมาณหกโมงกว่าเกือบเจ็ดโมงเช้า (วังเวง..จังเลยค๊า..มีหนูกับน้องเคาน์เตอร์โรงแรมอยู่กันแค่ 2 สองคน (กลัวถูกฉุดเหมี๊ยน..กันแต่ก็พยายามที่จะหัย..ฉุดแต่ก็ไม่..ยักกะมีครัยมาฉุดเลยค๊า อิอิๆ)

                                           ภาพบรรยากาศตอนเช้าสวยจิง..จริงค๊า

                                   

                                 

                                  

                                   

             พอถึงม.ศิลปากรแล้วหนูและเพื่อนๆก็ปาย..หาข้าวเช้ากินนัย..ม.นั่นแหละค่ะ พอฟังงานวิจัยที่ผู้วิจัยได้นำเสนอเสร็จแล้วประมาณสิบเอ็ดโมงกว่าๆ และกินข้าวเสร็จแล้วก็รวมตัวกันที่รถบัสเพื่อเตรียมตัวปิด..บ้านเราค่ะ เราเดินทางออกจากม.ศิลปากรประมาณบ่ายโมงกว่าๆ แล้วระหว่างทางอ.หนึ่งได้หัย..พี่ลีบอกหัย..เราทำกิจกรรมAARกันในรถ บอกความรู้สึกนัยการฟังรายงาน..วิจัยของผู้วิจัยและการนำไปใช้ทีละคนจนครบคนเพื่อสร้างความสัมพันธ์กันค๊า(แต่ไม่ใช่สร้างปฎิสัมพันธ์นะ อิอิๆ)  พอเราทำกิจกรรมAAR เสร็จแล้วอ.หนึ่ง อ.ดิเรกได้หัยเกียรตินัย..การเขย่าลูกคอหัย..เราฟังน้ำเสียงแกว่าเพราะๆมากค่ะ ซึ่งเราทุกคนน๊าน..ก็เฮฮาปารตี้มากๆค๊า แต่จำได้ว่าวันต่อมาต้องสอบเก็บคะแนนวิชาวิจัยค๊า เลยต้องสนุกกันหัย..เต็มที่ก่อนที่จะเครียดนัย..การสอบค๊า เรามาถึงม.นเรศวรประมาณสามทุ่มกว่าๆแล้วต่างคนต่างแยกย้ายบ้านครัย..บ้านมัน ประทับจัย..มากค๊า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะปาย..งานเทคโนฯสัมพันธ์ใหม่ค่ะและหนูก็เก็บภาพมาฝากหัย..สมาชิกบล๊อกได้ดูกันค่ะ

                                          อ.หนึ่งร้องและเต้นคู่กับน้องบีค่ะสนุกจิง..จริง

                                          ถ้าเป็นนักร้องเดี่ยวเห็นจะดังแฮะจิง..มัยค่ะอ.หนึ่งอิอิๆ

                                         

                                     อ.ดิเรกก็ร้องสนุกไม่แพ้ก๊าน..แต่อ.ท่าทางจะเมื่อยค่ะเลยนั่งร้อง

                                         

                                                  

                                           

                      

                                      

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #วันปิด..บ้าน
หมายเลขบันทึก: 233859เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2009 09:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีใหม่ ขอให้มีความสุขมาก ขอให้สมหวังทุกสิ่งนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท