Update


เรียนให้รู้ ดูให้จำ ทำให้จริง

วันนี้ ติดตาม เจ้านกน้อยทวิตเตอร์ ทั้งวัน ไม่มีข้อมูล อะไร? เข้ามามากมายนัก นอกจาก พรุ่งนี้ บางจากจะปรับขึ้นราคาน้ำมันทุกชนิด ยกเว้น อี ๘๕ ตามข่าว นายหัวชวน โดนไข่เน่า ปาศีรษะ ที่ลำปาง นาย เต๋าสมชาย เข็มกลัด ก่อคดีอีกแล้ว ที่ลำปาง แหม? บู๊ ทั้งนอกจอ ในจอเชียว ข่าวบันเทิง ของโลก ก็คงเป็น ความเศร้า สลด ของ ตระกูล ทราโวลตร้า ที่สูญเสียลูกชาย วัย สิบหกปี นามว่า เจ็ท ทราโวลตร้า ไป อย่างไม่มีวัน หวนคืนมา นี่แหละหนา คนรวย ก็ไม่ใช่ จะไม่มี ความทุกข์ และนี่คือ ทุกข์ ของคนมีสตางค์เขาล่ะ ข่าว จากซีกสีแดง กล่าวว่า นายก อภิสิทธิ คิดอะไร? ไม่เป็น นี่ก็จะจัด รายการ นายก พบประชาชน ซึ่งจะออกรายการ วันเสาร์ เอ้า ก็ว่ากันไป 

การเมืองโลก ร้อนฉ่า ที่ฉนวนกาซ่า อิสราเอล ถล่มซะยับเยิน หรือ ถึงวันแล้ว ที่โลก จะขยับ เพื่อสลัดให้ ตัวเชื้อโลกร้าย อย่างมนุษย์ หลุด ออกไป จากร่างกาย ของโลก ที่อาศัยเกาะติดมานาน ม็อบเสื้อแดง เตรียมประท้วง และ พยายาม ล็อบบี้ ไม่ให้กลุ่มผู้นำอาเซียน มาประชุมกัน เอาสนุกงานนี้ มีการเอาคืน งานนี้ทำไม? ไม่ก้าวลง อย่างสง่างาม ด้วยการยุบสภา คืนอำนาจ ให้ประชาชนนะ (อันนี้เป็นความเห็นผู้เขียน) สงสัย หมดตัวกันหมดแล้ว เล่นการเมืองกันแบบ แก้ผ้า ไม่อายฟ้าดิน ก็เลยแบบเนี้ย เอะอะ ก็อ้างแต่ว่า ประชาชน ถูกซื้อ ถามจริงๆ พรรคไหน? ไม่จ่ายสตางค์ บ้าง ข้อสำคัญ จ่ายแล้ว เขาเลือกหรือเปล่า? นั่นมันอีกประเด็นหนึ่ง วันนี้ โลกได้พิสูจน์ แล้วถึงความเท่าเทียมกัน กล่าวคือ ประธานาธิบดี บารัค โอบามา ซึ่งมีสีผิว เป็นคนผิวดำ สามารถ เอาชนะ ก้าวขึ้นมาสู่เวที ผู้นำการเมืองได้ แต่ที่นี่ประเทศไทย ยังปิดหู ปิตตา ประชาชน กันต่อไป ผู้มีอำนาจทั้งหลาย  หอมปาก หอมคอ พอคันๆ แค่นี้ก่อนสำหรับ วันนี้

หมายเลขบันทึก: 233742เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2009 18:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

ครูอ้อย มาเยี่ยม ทวิตเตอร์ผู้น่ารักค่ะ

ทวิตเตอร์ วันนี้ นกแก้วปากแดง..ร้องไห้.....โฮโฮ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท