ลมหายใจข้างหู


ลมหายใจข้างหู



ในหนึ่งปีมีไหมในหนึ่งวัน

ที่จะคิดถึงกันไม่ขาดสาย

ฝากสายลมพัดพาผ่านฟ้าไกล

เคยรู้สึกบ้างไหมในหนึ่งวัน


ฝากบอกมาถามความรู้สึก

ในส่วนลึกคิดถึงใครหรือใช่ฉัน

หรือหลงลืมไม่เคยคิดถึงกัน

ไม่คิดถึงฉันแล้วคุณคิดถึงใค


ขอเพียงสักนิดหนอคนดี

ฉันยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน

โปรดส่งมอบมาสักนิดจากหัวใจ

ผ่านสายลมมาให้คิดถึงกัน


ยิ้มแย้มแล้วส่งมาให้สักนิด

แค่ความคิดความคิดถึงในความฝัน

ผ่านฟากฟ้ายามราตรีที่มีจันทร์

ว่าคุณยังมีฉันอยู่ในลมหายใจ

 

หมายเลขบันทึก: 228755เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2008 12:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • บทกลอนไพเราะครับ
  • ชอบรูปทะเลครับ
  • สวัสดียามเย็นครับ

สวัสดีครับพี่

มาชมภาพ ทะเลสวยมากๆชอบครับ

สบายดีไหมครับ

ขอบคุณค่ะ คนพลัดถิ่น~ต้นตอ-natachoei(หน้าตาเฉย),โย่โย่งโก๊ะ แซ่เฮ~natadeeเหมือนพี่สาว ที่ชอบรูปทะเล ลงเพิ่มให้ค่ะ ทะเลชะอำ

 

แต่งได้ ถูกใจผมมากเลยครับ

สู้ สู้ ครับ

น้องดีน...

สวัสดีคะ น้องดีน

ขอบคุณและดีใจนะคะที่น้องดีนมาย้อนอ่านงานพี่กระต่าย

ขอให้มีความสุขมากๆคะ

คือบทกลอนอันไพเราะ

คือคำบอกสุดแสนหวาน

คือชีวิตคือจิตใจ

คือนักกวี.....ขอสดุดี

เก่งมากเลยนะคับพี่ นับถือคับ...Ahosikam man

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท