เดิน-วิ่ง ต้านภัยมะเร็งเต้านม


"เราควรช่วยเหลือคนอื่นในยามที่เรามีความแข็งแรงและมีความสุข"

          27  พฤษภาคม 2549  ขอเชิญชุมชน 7 Habbits หรือผู้สนใจร่วมกัน ช่วยผู้หญิงไทยจากมะเร็งเต้านม  มาร่วมกันทำกิจกรรม  WALK RALLEY ที่หน้าหอศิปกรรม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  รายได้นำเข้าหน่วยมะเร็ง โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง หลังจาการประชุมวันที่ 7 เม.ย.  โอกาสนี้เรายังแข็งแรง  "เราควรช่วยเหลือผู้อื่นในยามที่เรามีความแข็งแรงและมีความสุข"  อนาคตเมื่อท่านช่วยผู้อื่นยภาวะขับขันท่านจะได้รับการช่วยเหลือเช่นกันอย่าลืม  ผู้ให้ย่อมได้รับการให้ตอบ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 22837เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2006 19:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท