เหมือนเราไหม..มีแต่ให้..ยากนักที่จะได้รับจากใคร


*****

เหมือนเราไหม..มีแต่ให้..ยากนักที่จะได้รับจากใคร

Flo4404

*****

จาก

ครูอ้อย แซ่เฮ

หมายเลขบันทึก: 228056เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2008 06:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

เราชอบภาพนี้  เราจะมอบให้ทุกท่านที่มาเยี่ยมบล็อกเรา

นี่ไง...

Ma999

ดอกไม้ที่เราชอบ ที่บ้านคุณพ่อ  เรามอบให้กับคนที่รักเรา มาหาเรา

นี่ไง...

Ma22

สีชมพู chocking pink ที่เราชอบ น้อยกว่าสีแดง  นิดนึงไง

Flo8755

สีนี้สะดุดตา..เราก็ชอบ....เอิ๊กเอิ๊ก  โลกนี้สวยสด....ชื่นใจดีจัง

Bea100

ลาด้วย....รัก

เราจะไปทำงานแล้ว....ที่นี่ไง

Bea22

สวัสดีครับอาจารย์...(ยังแต่ภาพไม่เป็น)....แต่ดอกนี้เต็มใจให้ด้วยความเคารพและนับถือ  ครับ

สวัสดีค่ะคุณครูพี่อ้อย

สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขตลอดปีและตลอดไปค่ะ

                            ♥♥♥♥

 

สวัสดีค่ะ ครูอ้อย

มื้อเที่ยงนี้กินอะไรค่ะ ใยมดอยากกินส้มตำค่ะ

อิอิ คิดถึงค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ หนุ่ม กร~natadee

  • Close your eyes and think of me
  • You just call out my name.....

ขอบตุณในไมตรีจิต

สวัสดียามเช้าค่ะ น้อง .... หนูรี

  • เวลาที่ครูอ้อย upset ไม่ค่อยสบายใจ  ครูอ้อย จะเปิดเพลงที่ชอบ ดังๆๆๆๆ
  • และก็ กิน ขนมไทยไทย หวานเจี๊ยบๆๆ สะใจ
  • มีความสุขมากเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

ครูอ้อย ชอบ อาลัว  ขนมผิง  ฝอยทอง  ทุกอย่างเลยที่เป็น ไทยไทย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท