เย็นวันพระจันทร์ยิ้มกับงานโรงเรียนในฝัน


กรอบงานเชิงรุกโรงเรีนต้นแบบในฝันระดับประเทศ

·       ผอ.สำนักพัฒนานวัตกรรมการจัดการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานเปิดการประชุมปฏิบัติการพัฒนาหลักสูตรICTสำหรับโรงเรียนแกนนำICTโรงเรียนในฝัน

·       ผู้เข้าประชุมประกอบด้วย ผอ.และรองผอ.โรงเรียนแกนนำโรงเรียนในฝัน ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นคณะทำงาน 9 คน พร้อมคณะทำงานจากทีมงานโรงเรียนในฝัน 7คน ศึกษานิเทศก์จากจังหวัดราชบุรี และนครปฐม 2 คน

·       วันนี้ ผอ. สนก.ดร.อรทัย มูลคำ เป็นผู้นำหลอมแผนเพื่อระบุภารกิจงานเตรียมเสนอของบประมาณ โดยท่านเน้นย้ำว่า ต้องขึงมุ้ง 4 ด้านนี้ให้ตึง จะได้มั่นคงและครบถ้วยทุกด้าน(ดูรายละเอียดในภาพ)

·       นับว่าวันนี้เป็นนิมิตรหมายที่ดีในการทำงานที่เห็นกรอบงานชัดเจน และ ผอ.สนก.ได้ร่วมพิจารณาเพิ่มเติมโรงเรียนแกนนำICTให้มากขึ้นและครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ พร้อมเป็นกลุ่ม Outstanding เพื่อให้ชาวต่างชาติมาศึกษาดูงานได้ เหมือนกับที่ต่างประเทศพาเราไปดูงานเขา ซึ่งท่านบอกว่าเราก็สู้เขาได้ หลายอย่างเราทำได้ดีและทำมากกว่าด้วย ไม่ใช่โชว์เฉพาะแห่ง ตามที่จัดให้ไปดู

·       ดูบนท้องฟ้าเหนือโรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ที่เราพัก และกำลังนั่งทานอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ดวงดาว(พฤหัสบดี กับดาวศุกร์ที่ขณะนี้เป็นดาวประจำเมือง)พร้อมดวงจันทร์ข้างขึ้น 3 ต่ำรวมใจเคียงเดือนเป็นรอยยิ้มที่สดสวยมาก เชื่อว่าสิ่งดี ๆ กำลังเกิดขึ้นกับชาติบ้านเมืองเพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้แน่นอน หลายคนทั่วประเทศได้เห็นแล้ว เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดได้ทุก 2 ปีครึ่ง ครั้งต่อไปจะเกิดวันที่ 11 พฤษภาคม 2554

หมายเลขบันทึก: 226782เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2008 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

..มาชมภาพ พระจันทร์ยิ้มค่ะ... ไม่มีโอกาสได้ถ่ายภาพไว้เอง เลยต้องอาศัยหาภาพสวย ๆ เก็บในบันทึก ...พระจันทร์ยิ้ม : ) 

 

ภาพพระจันทร์ยิ้มที่ river side ถ้าเจ้าของโรงแรมเห็นต้องขอซื้อแน่นอน

ใช่ค่ะ เห็นด้วยกับคุณอภิชาติ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท