การประเมินโรงเรียนในฝันของโรงเรียนวัดสามง่าม


การประเมนโรงเรียนในฝันของโรงเรียนวัดสามง่าม

  เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2551 คณะกรรมการจาก สพฐ. นำโดยนางพวงเพชร กันยาบาล ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน พร้อมด้วยคณะกรรมการประเมิน ให้เกียรติมาเยี่ยมชมกิจกรรมของโรงเรียน พร้อมทั้งประเมินเพื่อรับรองเป็นต้นแบบโรงเรียนในฝัน ประเมินโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีใกล้บ้าน รุ่นที่ 2 ณ โรงเรียนวัดสามง่าม อ.ดอนตูม โดยมีนายสมเดชน์ ชื่นเจริญ นายมานะ ชื่นค้า รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม เขต 1 นางสุนทรี เล้าอรุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสามง่าม คณะครู นักเรียนร่วมให้การต้อนรับ
    โรงเรียนวัดสามง่าม (คงทองอนุสรณ์) เป็นโรงเรียนในฝันสังกัด สพท.นครปฐม เขต 1 ที่ได้รับการประเมินให้เป็นโรงเรียนต้นแบบในฝันเป็นโรงเรียนลำดับที่ 3 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม เขต 1 เป็นลำดับท่ี 21 ของ สพฐ. รองจากโรงเรียนอนุบาลนครปฐม และโรงเรียนประถมฐานบินกำแพงแสน ซึ่งได้รับการรองให้เป็นโรงเรียนต้นแบบในฝัน เป็นลำดับที่ 1 และลำดับที่ 2 ของ สพท.นครปฐม เขต 1 และเป็นลำดับที่ 1 และลำดับที่ 4 ของ สพฐ. และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม เขต 1 นับได้ว่าเป็นสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแรกที่โรงเรียนในฝันได้รับการรับรองให้เป็นโรงเรียนต้นแบบในฝันครบทุกโรงเรียน
ชมภาพของโรงเรียนวัดสามง่ามได้ที่ http://gotoknow.org/blog/chuenjaroen/223908

หมายเลขบันทึก: 223624เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2008 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 11:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ขอร่วมแสดงความคิดเห็น

ขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนวัสามง่ามครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท