บัญญัติแห่งความเป็นอมตะ


บัญญัติแห่งความเป็นอมตะ

บัญญัติแห่งความเป็นอมตะ

 

รู้ทั้งที่รู้ว่าไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า แต่ถ้ามีใครบอกว่า คุณจะเป็นอมตะ ไม่มีวันตายอาจท้าทายได้แม้ท่านเคานต์แดร็กคิวล่า คุณจะว่าอย่างไร หากสนใจละก็ลองปฏิบัติตามบัญญัติแห่งความเป็นอมตะดูนะ งานนี้ไม่มีอะไรเสียหายหรอกน่า ถึงอย่างไรก็รู้ไว้ว่ามิใช่หรือ

·      เลือกขับรถคันโตๆ น้ำหนักประมาณ 2,800 ปอร์น หรือมากกว่าเข้าไว้เพราะได้มีการพิสูจน์แล้วว่า เปอร์เซ็นแห่งความอยู่รอดปลอดภัยจากอุบัติเหตุมีมากกว่ารถคันเล็กๆ เยอะ แต่หากดวงคุณปลอดภัยจากอุบัติเหตุเภทภัย

·      หลีกเลี่ยงความเครียด รวมทั้งที่เฉียดความผิดหวังต้องหลั่งน้ำตาทั้งหลาย ทำให้สบายทั้งๆ ที่ต้องฝืนใจจะแย่ เหล่านี้คือ เหล่านี้คือสาเหตุแน่แท้ที่จะทำให้คุณเก๋ากึ้กไง จำไม่ได้หรือ

·      บริหารร่างกายเป็นประจำทุกวัน นี่คือเกาะกำบังหมายเลขหนึ่ง ซึ่งต่อต้านความอ้วน แถมยังทำให้คุณสวยเต่งตึงแบบทันตาเห็น

·      พยายามจำกัดปริมาณไขมันในโภชการประจำวันของคุณ หากตุนความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ มะเร็งอีกด้วย

·      นอนหลับพักผ่อนให้ได้วันละ  7-8 ชั่วโมงเป็นประจำ ว่ากันว่าการนอนอย่างเพียงพอมีผลต่อความเป็นหนุ่มความสาวของคุณ และยังเกื้อหนุนสุขภาพด้วย

·      เลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หรือดื่มให้น้อยที่สุด เพราะมันจะไปทำลายระบบประสาทของคุณ

·      การเป็นสิงห์อมควัน ทำให้ฟันของคุณเป็นคราบ แถมคุณยังอาบกลิ่นเหม็นเป็นโรงสีเคลื่อนที่

·      พยายามรักษาน้ำหนักของคุณให้ต่ำกว่าระดับ IBM (Ideal Body Weight) สัก 5% ความไม่เป็นอมตะจะอยู่ระหว่า +20% เหนือ IBM และ -10% ต่ำกว่า IBM

คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 223126เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2008 14:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะค่ะ จะพยายาม.............

ทำยากนะเนี่ย โดยเฉพาะข้อสุดท้าย อิ..อิ..

ขอบคุณครับ..จะพยายามครับเพื่อสุขภาพ

  พยายามรักษาน้ำหนักของคุณให้ต่ำกว่าระดับ IBM (Ideal Body Weight) สัก 5% ความไม่เป็นอมตะจะอยู่ระหว่า +20% เหนือ IBM และ -10% ต่ำกว่า IBM

อันนี้อ่ะยากมากรู้ไหม หุหุ

  • การนอนอย่างเพียงพอมีผลต่อความเป็นหนุ่มความสาว
  • ดีครับ...ต้องนอนให้พอ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท