เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน


สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดนครศรีธรรมราช มอบนโยบายในการทำงานกลุ่มสถานศึกษาอำเภอลุ่มน้ำปากพนังประกอบด้วย กศน.อำเภอปากพนัง กศน.อำเภอเฉลิมพระเกียรติ กศน.อำเภอเชียรใหญ่ กศน.อำเภอหัวไทร และ กศน.อำเภอชะอวด เพื่อให้ข้าราชการ พนักงานราชการ ครูศูนย์การเรียนชุมชน เจ้าหน้าที่ห้องสมุดและบรรณารักษ์

วันที่  11  พฤศจิกายน  2551  สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยนายสมทบ  กรดเต็ม  ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดนครศรีธรรมราช   มอบนโยบายในการทำงานกลุ่มสถานศึกษาอำเภอลุ่มน้ำปากพนังซึ่งประกอบด้วย กศน.อำเภอปากพนัง  กศน.อำเภอเฉลิมพระเกียรติ  กศน.อำเภอเชียรใหญ่ กศน.อำเภอหัวไทร และ กศน.อำเภอชะอวด ณ ศาลาประชาคมอำเภอเฉลิมพระเกียตริ จังหวัดนครศรีธรรมราช   เพื่อให้ข้าราชการ พนักงานราชการ ครูศูนย์การเรียนชุมชน เจ้าหน้าที่ห้องสมุดและบรรณารักษ์ ได้ทราบนโยบายและแนวปฏิบัติในการปฏิบัติงานตาม พรบ.ใหม่  เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นแนวทางเดียวกัน เริ่มด้วยการให้สรุปผลการปฏิบัติงานปีงบประมาณ 2551 โดยนายศุภชัย  สกุลแก้ว  ผอ.กศน.อำเภอปากพนัง ได้สรุปผลการดำเนินงานและนำเสนอแผนงาน/โครงการในปีงบประมาณ 2552 พร้อมแนวทางการดำเนินงาน เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายและจุดเน้นการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย  จากการรายงานผลทั้ง 5 อำเภอ  ผอ.สนง.กศน.จังหวัดนครศรีธรรมราช สรุปผลและชื่นชมการทำงานของกลุ่มโซนในการปฏิบัติงานในรอบปีที่ผ่านมา  หลังจากนั้นก็ซักถามปัญหาต่าง ๆ  ถึงเวลาบ่ายโมง  ผอ.สนง.กศน.จังหวัดนครศรีธรรมราช  มอบนโยบาย 3 ข้อที่ต้องปฏิบัติ  1.การจัดกิจกรรม กศน.ทุกรูปแบบ  2.การรายงานผลการดำเนินงานตามไตรมาสให้ทันเวลา  3.การเบิกจ่ายงบประมาณในการจัดกิจกรรม และมอบหมายให้ครูศรช.ปฏิบัติงานในพื้นที่ ยึดติดกับพื้นที่  การพัฒนาบุคลากร กศน.ไปสู่มืออาชีพ  ผลการสอบของนักศึกษาภาคเรียนที่ 2/2551 พร้อมแนวทางในการแก้ไข จะต้องปรึกษาและหาแนวทางในการแก้ไขต่อไป  การปฏิบัติงานของครูอาสาฯและครูศูนย์การเรียนจะต้องปฏิบัติงานร่วมกันและเอื้ออาทรซึ่งกันและกัน หลังจากนั้นได้แบ่งกลุ่มนำเสนอแนวคิดและโครงการในการพัฒนา  พร้อมภาพบรรยากาศ

Sdc11393

 

คำสำคัญ (Tags): #กศน.
หมายเลขบันทึก: 222346เขียนเมื่อ 12 พฤศจิกายน 2008 09:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะคุณประจักษ์ ขอบคุณน่ะค่ะที่เข้ามาเยี่ยม สุขสันต์วันลอยกระทงเช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท