ใครๆก็ ว่าหนู "ลูกประธานาธิบดี โอบามา"


เพราะสีเดียวกัน

ลูกสาวเป็นลูกครึ่ง

ไทย -ไนจีเรีย

สีผิว สวยไม่ธรรมดา

ใครๆก็บอกหนู

ว่า "เหมือนลูกสาวปธน.โอมาบา"

แล้วใคร...ว่าละ...

และถามหนูทั้งวัน ทั้งเพื่อน-ครูและแม่ค้า ที่โรงเรียนเวลาหนูไปซื้อของนะซิ

ใครๆก็มองหนู

เมื่อก่อนก็มองแบบธรรมดา...ไม่กล้าถาม

แต่ทุกวันนี้...มองแล้ว...ถามประวัติทุกวันเลย (จนหนูเบื่อจะตอบแล้ว)

เพราะบังเอิญสีผิวเหมือนกัน

เลยดังข้ามคืนเหมือนกัน

5555

 

 

หนูเลยต้องคอยตอบคำถาม ทุกวัน

 

หมายเลขบันทึก: 221911เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2008 11:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวยน่ารักค่ะ
  • ดีใจด้วย กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนเลย
  • บอกสาวน้อยให้ด้วยว่า ป้าก็ว่าหนูน่ารักค่ะ
  • หุหุ  ซินดี้ หนูสวยน่ารักกว่าลูกสาวโอบามาอีกนะคะ

ขอบคุณ ป้าลำดวน และป้าnaree wuwan ด้วยที่แวะมาชมหลานสาว มีโอกาสก็แวะมาเที่ยวโคราชได้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท