ช่วยกันเฮ แบ่งกันฮา


ช่วยกันเฮ แบ่งกันฮา

มีเรื่องจะเล่าให้เพื่อน ๆ ชาว  บล็อกทุกคนฟัง  มันมีอยู่ว่า  "เหตุเกิดในบาร์เหล้า" นายเมานายหนึ่งกำลังคุยโวเสียงโขมงโฉงเฉงกับบาร์เทนเดอร์ถึงความเก่งกาจไร้เทียมทานของเจ้าซีซาร์ - สุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ที่เขาเลี้ยงไว้ "หมาตัวนี้กำลังโตเต็มที่มีเรี่ยวแรงมากมายมหาศาล" เขาหยุดพูดก่อนจะยกเบียร์ขึ้นซดโฮกใหญ่ "มันกัดกับหมาทุกตัวทุกขนาดตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย โดยไม่เกี่ยงความสูงหรือน้ำหนัก" ทันทีที่พูดจบ ก็มีหญิงสูงอายุคนหนึ่งวิ่งหน้าซีดปากสั่นเข้ามาพร้อมกับถามว่า "พ่อหนุ่มเป็นเจ้าของหมาตัวยักษ์ฬหญ่ที่ล่ามโซ่อยู่หน้าร้านใช่มั๊ย"  ชายเมาตอบว่า "ช่าย..ย..มีอะไรอ๊ะป่าว" "เฮ้อ..ป้าเสียใจจริง ๆ " หยิงชราพูดเสียงสั่นเครือ "เจ้าลูซี่หมาของป้าทำให้หมาของพ่อหนุ่มชักแด็ก ๆ หายใจไม่ออกตายตาเหลือกไปแล้ว"  

"เป็นไปได้งั้ย" ชายหนุ่มร้องอย่างไม่น่าเชื่อ "หมาของป้าพันธุ์อะไร" หญิงชราตอบน้ำตาคลอเบ้า "ชิวาวา"

"ชิวาวา - ไอ้หมาน่อยตัวเท่าถ้วยกาแฟนั่นเหรือ" นายเมาย้อนถามเสียงหลง "ให้ตายสิ..ผมนึกไม่ออกจริง ๆ ว่ามันเอาชนะเจ้าซีซาร์ของผมได้ยังไง"  ยังไม่จบนะคะ เพื่อน ๆ ลองทายสิว่ามันเอาชนะได้อย่างไร ทายถูกมีรางวัลนะ  (จะเฉลยในวันถัดไป)  บ๊าย บ๊าย

 

หมายเลขบันทึก: 221741เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2008 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

แวะมาทัก

ใส่รูปยังไงบอกหน่อย

กลัวทายผิด...ทายวันถัดไปดีก่า...5555555555

ก็เจ้าซีซ่ากินชิวาวาเลยติดคอตายช่ายป่าว อ๊ะ ๆอย่าลืมรางวัลล่ะขอรางวัลเป็นชายขี้เมาเจ้าของหมานะ

สวัสดีค่ะ นึกคำตอบไม่ออกค่ะ รอเฉลยดีกว่า อิอิ

ตอบคห.ที่ 1 การแทรกรูปในบันทึกลองอ่านจากบันทึกนี้ดูนะคะ http://gotoknow.org/blog/tutorial4u/167495

คำเฉลยก็คือ เจ้าซีซาร์กินสุนัขของหญิงชราก็คือ ชิวาวา เกิดติดคอตาย รางวัลสำหรับคนชนะก็คือ A นะสิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาตอบคำถามนะคะ

พริกกะเหรี่ยง มีลักษณะยังไงเนี่ย (เล็ก เผ็ด ) อธิบายหน่อยเด้อ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท