แด่..คนที่รู้ใจ 2


 

เรื่องเท่าที่จำได้ก่อนเพื่อนเมาในวันนั้น..

"มึงเคยได้ยินคำว่า 'ดีเกินไปมั๊ย'..."  เพื่อน ถาม
"ก็เคย..."  ผมตอบ
"มึงว่าเค้าดีเกินไปมั๊ย..."
"ไม่รู้สิ..กูเคยเจอแค่หนเดียวเอง..."
"อืม...นั่นซินะ.." เพื่อน รับคำ

"แต่กูว่านะ.. ที่ดีเกินไปน่ะมึงมากกว่า.." ผมพูด
"เหรอ..ดีตรงไหนวะ.."  เพื่อน ถาม
"อ้าว.. ถ้ามึงไม่มีดีละก้อ..คงได้เกียรติ์นิยมไปแล้ว.."
"อืม..กูรู้.." เพื่อน ผงกหัวรับก่อนพูดต่อ
"แต่กูไม่ชอบว่ะ เกียรติ์นิยม..."
"หือ..." ผมตอบ 
"กูชอบให้สาวนิยมมากกว่า.." เพื่อน ปิดมุกอย่างงดงามอีกครั้ง
"หึๆๆ..." ผม หัวเราะ
"ทำไมหัวเราะเบาวะ.. หรือเดี๋ยวนี้ขำหายแล้ว.." เพื่อน ถามต่อ
"ขายไม่ได้หรอก... กูมีอันเดียว.." ผมตอบ ก่อนหัวเราะเสียงดัง..

เสียงหัวเราะทำงานอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่ผลัดกันปล่อยมุกเต็มที่
บางทีเราก็อยากหัวเราะ เพื่อลืมช่วงเวลาที่เจ็บปวดบ้าง

เท่าที่จำได้เพื่อนไม่เคยพูดให้ร้ายสาวที่เป็นเรื่องด้วยเลย
อาจเนื่องเพราะ เธอดีเกินไปจริงๆ...

มีความสุขมากมายครับ

vrt

คำสำคัญ (Tags): #แด่..คนที่รู้ใจ 2
หมายเลขบันทึก: 219286เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2008 13:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เท่าที่จำได้เพื่อนไม่เคยพูดให้ร้ายสาวที่เป็นเรื่องด้วยเลย 

ดีค่ะ  สาวไหนๆ ก็มีความเป็นส่วนตัวที่แตกต่างกันค่ะ  เป็นสุภาพบุรุษที่ดีเถิดนะคะ  ฮิ ฮิ   ขอบคุณค่ะ  มีความสุขมากๆ ค่ะ   Butterflyw

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท