รวมใจรับขวัญน้อง สจว.104


รวมใจ

......ณ ดินแดน สจว.เมื่อวันที่ 25 ต.ค.51ที่ผ่านมา เพื่อนพ้องน้องพี่ สจว.103ได้ร่วมแรงรวมใจมาทำกิจกรรมรุ่นในการช่วยกันจัดบอร์ด(แปะรูป)...เพื่อเป็นกิจกรรมรับขวัญน้องใหม่ สจว.104ที่จะมาปฐมนิเทศในวันจันทร์ที่ 27ต.ค.51นี้....เพื่อนพ้องน้องมารวมใจกันร่วม30ชีวิตต่างทยอยๆกันมาหอบหิ้วของกินติดมือมาไม่ได้หยุดหย่อนทำให้ทีมงาน(ผู้ใช้แรงงาน)ที่ร่วมกันทำกิจกรรมครั้งนี้ต่างอิ่มท้องไปตามๆกัน..ตามLIVE STYE สจว.103"""กิน..ใส่เบลเซอร์.วางพวงมาลา.กินกาแฟ.หลับ.และกินร้องเพลงแลกข้าว....ทั้งนี้ท่านประธานอภิชาติได้มาร่วมให้กำลังใจด้วย..ทราบมาว่าท่านมีภารกิจเยอะแต่ท่านไม่เคยทอดทิ้งรุ่น(ขืนทิ้งเพื่อนอดยากแน่ๆ)....และรองต๋อยได้มาให้กำลังใจพร้อมกับสั่งอาหารกลางวันมา(แต่ไม่จ่าย)ต้องขอขอบคุณเจ้ามือคือคุณหมอเต๋งคนสวยของเรา...และก็เพื่อนๆทุกคนที่หอบหิ้วของกินติดไม้ติดมือมากันเยอะแยะทำให้เรา(ทีมงานผู้ใช้แรงงาน)อิ่ท้องไปทั้งวันเลย..จะขอเอ่ยรายนามให้เพื่อนๆ103ที่ไม่อาจมาร่วมกิจกรรมได้(เพราะสาเหตุต่างๆนานา)..ได้ทราบว่าพวกเรามากันเยอะดังมีรายนามต่อไปนี้ครับ

........น้าปริ้นเตอร์,น้าต๋อย(เซมเบ้),น้าชาติ(ประธาน),ป้ากุ้ง,ป้าจิตร,ป้าพิศ,ป้าแป๊ว,ป้านัน,ป้าหมู,น้าเอ็ด,น้าแอ๊ด,ป้าตุ๊,ยายใหม่,ลุงแตน,ลุงหมู,ลุงเปี๊ยก,ป้าตุ๊ก,น้าตุ๊ก,ป้าตุ๊ดตู่,ทหารอากาศขนาดบิ๊ก,น้าติ่ง,ลุงชัย,ป้ามีรูน๊ะห์(โผล่มาถ่ายรูปแล้วก็กลับ),น้องพิม(มาช่วยหม่ำที่ร้านอาหาร),น้องหนิงเล็ก(มาหม่ำเช่นกัน).น้าอำนาจติดเข้าเวรแต่แว็ปมาหม่ำเช่นกัน).ตาหยู(โผล่มาตอนจะไปร้านอาหารพอดี)และลุงตุ่ยกับป้านา(กลับไปตอนไหน(จำไม่ได้),ลุงเพิ่ม(วันนี้แรงไม่ดี)อยู่หม่ำที่ร้านได้พักเดียว.ใครอีกบ้างน่าจะหมดแล้วนะ...และวันจันทร์พวกเราก็จะไปร่วมกิจกรรมเลี้ยงข้าวน้อง104ด้วยกัน(การแต่งกายเบลเซอร์เสื้อรุ่น)เพื่อนๆที่สามารถไปร่วมกิจกรรมได้ขอเชิญไปพบกันได้ที่สจว.เวลา(ก่อนเพลนะครับ)....ฝากบอกถึงสมาชิก สจว.103ที่ไม่ได้รับข่าวว่าพวกเราจะมีกิจกรรมกันเดือน พ.ย.นี้นะครับเป็นการไปพักแคมปิ้งที่รีสอร์ต(จำชื่อไม่ได้)ที่จ.นครนายก  สามารถพาครอบครัวไปได้(ขอให้แจ้งชื่อได้ที่รองต๋อยนะครับ)ประมาณ22-23พ.ย.เป็นกิจกรรมในสถานที่ ตจว.เป็นทริปแรก..การเดินทางคือขับรถไปกันเอง(ขับตามๆกันไป)..และพวกเราได้ลงความเห็นกันว่าจะมีกิจกรรมพบปะทานข้าวร่วมกัน 2เดือน/ครั้งทั้งนี้จะได้แจ้งข่าวให้เพื่อนได้รับทราบต่อไปในโอกาศอันใกล้นีนะครับ.................ขอบคุณ

H62 H62 H62

คำสำคัญ (Tags): #รวมใจ
หมายเลขบันทึก: 218892เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2008 14:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ตามไปชมภาพแห่งความอบอุ่นของกิจกรรมครั้งนี้ได้ที่ www.api103.com ครับ

K.แอด ครับ รูปใตร ? ครับ พรุ้งนี้ไม่ลืมรูปแน่ครับ แล้วเจอกันพรุ้งนี้ 27 ต.ค.นะครับ

  • อิจฉาจัง...ร้อยสามเขาสามัคคีกันดีจังแฮะ

- เพื่อน ๆ น้อง ๆ มาเจอกันนะคะ ถ้ามาได้วันจันทร์ มาดูบอร์ดรับน้อง แบบสวยงามและพอเพียง

- วันที่ 6 พฤศจิกายน 2551 ประธานนัดประชุมหารือเรื่องรับน้อง 104 ที่ ริเวอร์ไซด์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นนะคะ วันนั้นคงจะเตรียมความพร้อมของงานรับน้องเพราะใกล้ถึงแล้ว

สวัสดีเจ้า

สบายดีนะคะ

คิดถึงเสมอนะ

คนดอย

  • เพื่อนชาวร้อยสาม ตอนนี้เว็บของพวกเราใช้ได้ในระดับหนึ่งแล้ว
  • มีสไลด์สวยๆ ให้ชม และเพลงไพเราะให้ฟัง
  • เข้าไปเยี่ยมชม และเสนอแนะความคิดเห็นได้นะครับ ที่ลิงค์นี้  http://www.api103.com/
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท