ผมจะบ้ามั๊ยนี่ โฮะๆ


ในวันนี้ผมไปสอบมาครับ วิชาจิตวิทยา อ่านหนังสือเตรียมพร้อมอย่างดี

หลังจากผิดหวังที่ศิลปากรไป 1วิชา ผมเดินเข้าห้องสอบไปด้วยความมั่นใจ

และแล้วก็มีเสียงอาจารย์ท่านหนึ่งบอกว่า นักศึกษานักศึกษา แต่งกายให้เรียบร้อยด้วยนะค่ะ

กำเลยสิครับผมลืมเอาเสื้อใส่เข้าในกางเกง ผมก็เลยเดินออกจากห้องไปแต่งตัวใหม่

เดินเข้ามาใหม่กับความมั่นใจเหมือนเดิม แล้วก็หันไปดูอาจารย์ท่านนั้นที่บอกผมอาจราย์เค้าก็ยิ้มๆ

ผมเดินไปนั่งที่โต๊ะสอบเตรียมพร้อมทำได้ ยังครับๆ อิอิยังไม่ได้ข้อสอบเลย

และแล้วข้อสอบก็มา ผมเริ่มเขียนชื่อรหัสอะไรเรียบร้อยหมด

เริ่มทำข้อแรกก็งานเข้าเลยครับ คำถามอะไรนี่ ทำไมคำตอบมันถูกหมดเลย

โอวบ้าไปแล้ว แล้วผมก็ทำจนครบ ซึ่งคำตอบแต่ละข้อสามารถตอบได้หมด

ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ อาจารย์ ออกข้อสอบโหดจริงๆ

หลังจากเดินออกจากห้องสอบก็ไปถึงรถกลับซะทีกลับหอไปนอนพักดีกว่า

มาถึงก็แวะซื้อของกินนิดหน่อย พี่คนที่ขายของ ก็ถามว่าน้องไปทำไรมานี่

ถึงได้หน้าตาแบบนี้ไม่สดชื่นเลย ปกติเห็นร่าเริงนะนี่ ผมก็ตอบกับไปว่า

ไม่ไหวพี่ผมจะเป็นบ้าแล้ว ไปสอบจิตวิทยามาครับ จิตจริงๆเลย

ซื้อเสร็จก็ขึ้นหอแล้วมาเขียนบันทึกเล่าให้ฟังนี่หล่ะครับ

โอวบ้า ผมบ้าไปแล้ว อิอิ

 

หมายเลขบันทึก: 217228เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2008 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

  แวะมาให้กำลังใจ สู้ๆ ค่ะ

ok เลยโย่ ใจเย็น

เย็นชากับมัน ฮาๆๆ

สวัสดีครับ น้ำผึ้งสีชมพู

ขอบคุณครับ ที่แวะเข้ามาทักทายและเป็นกำลังใจให้

ผมเป็นกำลังใจให้ด้วยเช่นกันครับ

  • ถึงจะบ้าแต่ว่าไม่โง่
  • อิอิ
  • แวะมาให้กำลังใจน้องนุ่ง
  • เอา  สบายดีไหม
  • สู้ต่อไปนะ ไอ้มดแดง

สวัสดีครับ ครูโย่ง

ขอบคุณครับที่แวะเข้ามาให้กำลังใจ

ตอนนี้ เครียดๆ อะครับ วันนี้เจอแต่เรื่องแปลกๆ โฮะๆ

สวัสดีครับ ครูปูที่น่าตาดีทีซู๊ด อิอิ

ขอบคุณครับ ที่แวะเข้ามาทักทาย

  • ยังไม่บ้า
  • เพราะคนบ้ามาเขียนบันทึกไม่ได้
  • และคนอ่านก็ไม่บ้า
  • แต่ถ้าคนเขียนบ้าน
  • คนอ่านต้องบ้ายิ่งกว่า ฮิ  ฮิ  
  • คนดีๆใครเขาจะอ่านคนบ้าเขียน  โอ๊ย...งง..ๆ
  • ตกลงใครบ้า....

สงสัยบ้า ทั้งคู่อะ ครับ อุ๊ยเขี้ยว

ทั้งคนเขียนและคนอ่าน อิอิ

ชิงรางวัล โอว 300,000

น่าสนใจ ครับ อิอิ

โอว Html อีกแล้ว หรอครับ

สละสิทธิ์ครับ

อิอิ [ให้คนอื่นได้บ้าง]อิอิเข้าข้างตัวเองนิดนึ่ง

โฮะๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท