:) ใครเคยบอกไว้ ว่าความจริง เป็นสิ่งที่ไม่ตาย :)


ใครเคยบอกไว้ ว่าความจริง เป็นสิ่งที่ไม่ตาย
แต่วันนี้ฉันกำลังจะตาย ที่ได้รู้ความจริง(ของตัวเอง)

ใครเตือนไม่ฟัง ก็ยังรั้นจะไป (ก็ยังรั้นจะไป)
เธอจะว่าไง ก็ไปก็ยินยอม (ก็ไปก็ยินยอม)
เธอบอกว่ารักเรา ก็รู้ว่ามันปลอม ที่ยอมก็หวังจะชนะใจ

ยังเชื่ออีกนะ ว่าซักวัน เธอคงจะซึ้งใจ
แต่สุดท้ายแล้วมันเป็นยังไง ซึ้งไหมเธอทำ

ที่แท้ฉันนั้นมันลาโง่ เธอเห็นฉันนั้นเป็นลาโง่
น่าสงสารไอ้ลาโง่ มีหูเล็กๆไว้เดินโชว์
เจ้าลาโง่ เธอมองฉันเป็นแบบนั้น
ฉันยอมทำ เพราะฉันจริงใจกับเธอ

ใครเคยบอกไว้ ว่าความจริง เป็นสิ่งที่ไม่ตาย
แต่วันนี้ฉันกำลังจะตาย ที่ได้รู้ความจริง(ของตัวเอง)

ที่แท้ฉันนั้นมันลาโง่ เธอเห็นฉันนั้นเป็นลาโง่
น่าสงสารไอ้ลาโง่ มีหูเล็กๆไว้เดินโชว์
เจ้าลาโง่ เธอมองฉันเป็นแบบนั้น
ฉันยอมทำ เพราะฉันจริงใจกับเธอ

(ที่แท้ที่แท้) ฉันเป็นแค่ลา (ฉันเป็นแค่ลา) ฉันเป็นแค่ลา
(ที่แท้ที่แท้) ฉันเป็นแค่ลา (ฉันก็เป็นแค่ลา)
ฉันยอมทำ เพราะฉันจริงใจกับเธอ

เพลง: ลา (โง่)
ศิลปิน: เอาท์  (OUT)
อัลบั้ม: Focus

ฟังเพลงที่นี่ค่ะhttp://music.siamza.com/music.php?k=32K&id=190

หมายเลขบันทึก: 217005เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2008 18:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ขอขอบคุณค่ะ

ทำให้พี่คิมได้สื่อ..อย่างดีอีก 1 ชิ้นค่ะ

ขอให้มีความสุขนะคะ

พี่คิมจะไปออกกำลังแล้วค่ะ

มีคนเคยบอกผมเหมือนกันว่า

  • เจ้าตัวความจริง มันไม่มีวันตาย
  • แต่ที่จะตายคือตัวเรา....อิอิ.อิ
  • เพลงเพราะครับ

ชอบเพลงนี้ของ OUT มากครับ ตอนนั้นแบบ อกหักอยู่ อิอิ

โดนหลอกให้รักอ่ะครับ คิดแล้วก็เจ็บกระดองใจหลายๆ

ขอบคุณครับ พี่สายธาร

ขอบคุP

น้ำผึ้งสีชมพู

ที่แวะมาเยี่ยมนะคะ

มีความสุขมากมาย  ละกันค่ะ

ขอบคุณค่ะP

พี่krukim

สุขมากมาย

สุขภาพแข็งแรง  นะคะ


กล้วยไม้ที่บ้านค่ะ

ฝากคุณสายธาร

ดู...ให้รู้สึกดี  สดชื่นค่ะ

ขอบคุณPท่านผอ.ประจักษ์~natadee

ที่แวะมาฟังเพลงค่ะ

มีความสุขมากมายนะคะ

 

 

D kaP

คนพลัดถิ่น

เด็กคนนี้น่ารักดีนะคะ

อดีต มิอาจหวนคืน

มีแต่สิ่งดีๆนะคะ

สวยค่ะP

พี่krukim

ชอบดอกกล้วยไม้ค่ะ

รักในวิชาชีพครูด้วยค่ะ

มีแต่สิ่งดีๆ  นะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท