ผมเทพวานร


ธรรมชาติของผม

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกๆท่าน

       เมื่อวานนี้มีคนหน้าตาดีมาบุกบ้านผมครับ....ผมรับหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดีครับ ก็เลยหาเรื่องให้พี่เขาเฮ

            ก็เอาภาพเด็ดๆมาให้ดูครับ

   เทพวานร เข้าสิงผมซะแล้วเรา...อิอิ

หลัง...จากเทพวานรออกจากร่าง ก็พาพี่นาไปไร่ผัก

วันนี้ผม เจอฤทธิ์ของเจ้านี่(ตอนนี้ยังมีเกาครับ) แง่ๆๆๆๆๆๆ

มีเวลาพาพี่นา ไปไหว้พระเพื่อยืนยันว่า มาถึงอ. สองพี่น้องแล้วครับ

แล้วก็พาพี่นา ไปชมธรรมชาติ ของอ. สองพี่น้องครับ

หน้าสงสารนะพี่ เราดูดิท่าจะหิว...อิอิ

        (โอ้โห...บรรยายไม่ถูก)เป็นไปได้พี่เรา

หมายเลขบันทึก: 216600เขียนเมื่อ 14 ตุลาคม 2008 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

ว่างๆ จะไปบุกทั้งแก๊งค์เลย อิอิ...ส่งตัวแทนไปก่อนค่ะ เจอหัวหน้า..รับรอง.. เอิ๊กซ์

สวัสดีครับพี่พอลล่า

เปิดใจให้จองเลยครับ....อิอิอิอิ

สวัสดีครับพี่เอ๊ะ

คราวหน้าต้องมาให้ทันนะครับ...อิอิอิอิอิ

โห ร้ายนะเรา เปิดใจให้จองเสียด้วย แล้วอย่างพี่คนนี้ละ

จะจองได้ไหม

จองได้อีกๆๆที่สองก็ยังดี

มาเยี่ยมครับผม

น่าสนุกจังครับ

สวัสดีครับคุณอำนวย

ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยม

 ชอบจังภาพนี้ ซนได้อีกนะเรา ฮิๆๆ

สวัสดีครับพี่นา ไม่เห็นจะซนเลย ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยม

ในรูปตอนทานข้าว

พี่สาวโย่ชีก อะไรอะ

สวัสดีครับป้าลำดวนใจดี

สนุกมากๆๆครับ ขอบคุณคุณป้าที่แวะมาเยี่ยมทุกบันทึก ขอบคุณครับ

สวัสดีครับพี่โชค

พี่จิกำลังกินปลาร้าครับ แบบว่า...เดอะอิสาน เด้อ ขอบคุณครับ

  • ท่าทางน่าสนุก
  • ยังไม่หายคันอีกหรือ
  • เอา powder ใส่นะ
  • อิอิๆๆ
  • ท่าทางพี่จิ
  • น่ากลัวกว่าที่คิดไว้ครับ
  • ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
  • ลูกอะไรแดงๆๆ
  • ใช่ตะขบไหม

สวัสดีครับอาจารย์ จะสนุกกว่านี้เมื่ออาจารย์มา ตอนนี้อาการคันมีเล็กน้อย ถึงปานกลาง

พี่จิกำลังจะกินลูกตะขบครับ ใช่เลย ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท