มิตติ้ง

คนรักมิร่า

ขอตั้งกระทู้ใหม่นะคะ คือสมาชิกโซนอิสาน ขออนุญาติ staff ทางส่วนกลางพบปะสังสรรค์กัน ที่ จ.เลย จังหวัดที่อยู่เหนือสุดในภาคอิสาน ขึ้นชื่อเรื่องความหนาว และภูเขาสวย และขอเชิญเพื่อนๆ สมาชิกทุกคนที่สนใจ เข้ามาแจม และเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะจัดด้วยนะคะ เนื่องจากเมืองเลยอยู่ไกลจาก กทม.มาก ก้อเลย ขอเตรียมความพร้อมนานหน่อยค่ะ ตอนแรกว่าจะก่อหวอดเดือนหน้าขอเป็นเริ่มเลยละกันค่ะ เพราะมีสมาชิกถามเข้ามาเรื่อยๆ

กำหนดการคร่าวๆ 8-10 พ.ย. ค่ะ
คิดคร่าวๆว่า
8 พ.ย.
เจอกันที่เลย คลินิกบ้านหมอนิ่ม ไม่เกิน 14.00 น. ออกเดินทางไป อ.ด่านซ้าย ไหว้พระธาตุศรีสองรัก และ ชมวัดเนรมิตวิปัสนา
16.00 น.ย้อนกลับมาขึ้นภูเรือ ขับรถขึ้นไปบริเวณที่พักของอุทยาน บนภูเรือ จัดการเรื่องที่พัก และเที่ยวชมจุดท่องเที่ยวใกล้ๆที่พัก
18.00 น.รับประทานอาหาร และกิจกรรมสันทนาการ (ทางอุทยานจะเปิดไฟให้ถึง 4 ทุ่มค่ะ แต่เราอาจเตรียมหม้อแบตมาเสริมได้)

9 พ.ย.
ตื่นเช้า 5.30 น. ไปชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดภูเรือ
กลับมารับประทานอาหารเช้าและเตรียมตัว ลงเขา
10.30 น. ไปบริจาคสิ่งของให้โรงเรียนเล็กๆแถวๆห้วยกระทิง
12.00 น. ลงแพรับประทานอาหารเที่ยงที่อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง ดื่มกินตามอัทยาศัย
15.00-16.00 น. เดินทางกลับเข้าเขต อ.เมืองเลย สมาชิกท่านใดต้องการขอตัวกลับก็ตามสบาย แต่ท่านที่พักต่อ ก็เข้า โรงแรมที่พัก
19.00 น. รับประทานอาหารเย็น
หลังจากนั้นอาจเที่ยวกลางคืนตามอัทยาศัยค่ะ

10 พ.ย.
7.30 น. รับประทานไข่กระทะ หรือต้มเลือดหมู ที่ร้านมะกัน
8.30 น. ขับรถชมตัวเมืองเลย หรือแยกย้ายกันกลับค่ะ

หมายเหตุ ท่านที่มีเต้นท์และเครื่องนอนสามารถเอามาเองได้ค่ะ เสียค่ากางเต้นท์จุดละ 30 บาท ค่าเครื่องนอน 30-50 บาท
ท่านที่จะนอนบ้านให้ติดต่อที่มือถือนิ่มเลยค่ะ 081-7175855 เพราะบ้านมีแค่หลังเดียว แต่แยกเป็นสามห้องนอนค่ะ ต้องรีบจอง

ค่าใช้จ่ายแต่ละคนจะไม่เท่ากันนะคะ แยกคำนวณตามจริงดีกว่า เอาคร่าวๆตามนี้นะคะ
ค่าเช่าเต้นท์พร้อมเครื่องนอนของอุทยาน (นอนได้ 2 คน) คนละ 200
ค่าเช่าที่กางเต้นท์ในกรณีเอาเต้นท์มาเอง  เต้นท์ละ 30 ค่าเครื่องนอนชิ้นละ 30
บ้านพักห้องละ 700 นอนได้ 4 คน มี 3 ห้องนอน ถ้าเช่าทั้งหลัง 2100
ค่าอาหารเย็นบุฟเฟ่ต์ คนละ 150 (เด็กหรือผู้ใหญ่เค้าก็คิดเท่ากันค่ะ)
ค่าอาหารเช้า คนละ 50
ค่าอาหารเที่ยงที่ห้วยกระทิง คนละ 100
ค่าอาหารเย็นที่เมืองเลยคนละ 150
ค่าที่พักที่เมืองเลยคนละ 200 บาท (พักโรงแรมค่าห้องคืนละประมาณ 400 บาท)
ค่าอาหารเช้าร้านมะกันคนละ 50 บาท

หมายเลขบันทึก: 214980เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2008 16:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

น่าไปมากเลยค่ะ

แต่ไปไม่ได้

ก็อยู่หาดใหญ่นะคะ

ยังไงเก็บภาพ เก็บเรื่องราวมาฝากกันบ้างนะคะ

ผมเองก็คงไม่ได้ไปครับ ก็จะส่งใจไปร่วมด้วยครับ