ทำไมฉันเป็นอย่างนี้


แค่ไม่รักกัน....ก็ผิดมากพออยู่แล้ว

สิ่งที่เธอตอบแทนแสนเจ็บนัก
นี่หรือรักที่เธออยากให้ฉัน
ที่ผ่านมาคลุมเครือไม่เว้นวัน
ในใจหวั่นกลัวสัมพันธ์รักนั้นลวง
 
เธอชอบทำเหมือนฉันไม่มีค่า
ที่ผ่านมามีแต่ฉันที่คอยห่วง
เฝ้าเก็บงำซ้ำไว้อยู่ในทรวง
น้ำตาร่วงความเจ็บนั้นทับถมใจ

เธองอนฉันก็ง้อไม่รอช้า
เธอเย็นชาทำตัวยิ่งห่างไกล
มีคนถามเธอคบฉันฐานะใด
ตอบอย่างไรเมื่อเธอไม่เคยเอ่ยออกมา

วันเวลาพารักเรายิ่งเหินห่าง
ความรักจางจืดหายไม่มีค่า
แม้แต่คำว่ารักที่เธอเอ่ยออกมา
ดูเหมือนว่าไม่จริงใจกับมันเลย

แค่ไม่รักกัน....ก็ผิดมากพออยู่แล้ว....อย่าหลอกกันอีกเลย

ฉันรู้สึกเกลียดเธอจริงๆ ที่เธอทิ้งฉันไว้ตรงนี้
ไม่รักก็อย่าหลอกกันได้ไหมคนดี เพราะฉันคนนี้ลืมความหลังไม่เก่งอย่างเธอ
ทำไมฉันเป็นอย่างนี้
...ไม่ถือสา แต่มันรู้สึก

คำสำคัญ (Tags): #รัก
หมายเลขบันทึก: 214734เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2008 15:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีคะ แวะมาทักทายคะ
  • อ่านกลอนแล้วรู้สึกเหมือนคนเขียนกำลังเหงามากเลยคะ

 

ก็แค่คนเหงา ๆ แวะเข้ามาทักทาย....คิดว่าตัวเองโดนแล้ว เหมือนบทกวี นี้จริงๆ เศร้าอ่ะ.....

  • กลอนเหงา เศร้า  อกหัก
  • อารมณ์ INLOVE
  • เยี่ยม ๆ ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท