Coaching RM ครั้งที่ 3 ที่ สวรส. (2) นอกรอบ 2


 

เรื่องนี้ก็เป็นการคุยนอกรอบที่น่าสนใจนะคะ แต่ยังไม่จบ เรื่องอะไรน่ะหรือ ก็คือ

การขับเคลื่อน R2R ประเทศไทย อ.วิจารณ์ บอกว่า

จริงๆ แล้ว มันจะเป็นสิ่งที่ผมเรียกว่าเป็น Guiding Principle ตามหลักองค์กรเคออร์ดิค คือ เรากำลังทำงานใหญ่ เรากำลังทำงาน R2R ประเทศไทย ก็คือ การนำเอาการเรียนรู้ เข้าไปสู่ชีวิตประจำวัน เราหวังให้ทั้งประเทศไทยได้ประโยชน์ ... แต่แน่นอนว่า สวรส. เป็น sector "Health" เนื้อเรื่องเป็น sector "Health"

ซึ่งเราอาจจะต้องตั้งคำถามต่อไป ว่า ถ้าเรามองที่ sector "Health" เป็นหลัก และถ้าเกิดว่า ครูเขาอยากมาแจมด้วย เราว่าไง ...

ก็จะเป็นคำถามต่อว่า เราเป็น sector Health แปลว่าอะไร แปลว่า หน่วยงานทางด้าน Health เท่านั้น หรือว่า ตัวสาระ คือ เรื่อง Health

ตรงนี้เราต้องตกลงกันให้ได้ ว่า เราเอาแค่ไหน ?

รวมเรื่อง Coaching RM ครั้งที่ 3 ที่ สวรส.

 

หมายเลขบันทึก: 212272เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2008 15:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท