ขอให้หนูผม..ตรงๆเถอะแม่


ผมที่มีอยู่...อาจจะไม่ถูกใจเจ้าของ...แต่สวยสำหรับคนอื่นๆ

คุณแม่กลับมาจากเรียนวันอาทิตย์ 21ก.ย51

คุณพ่อมารับลูกสาวกลับบ้าน...เพราะอยู่โรงเรียนประจำ

รอคุณแม่นานเกิน...จึงพากันเข้าร้านเสริมสวยที่เดอะมอลล์โคราช

คุณพ่อขา...ขอให้หนูมีผมตรงบ้างเถอะ...หนูอยากมีผมตรงๆเหมือนเพื่อนๆ

ไหนก็รอคุณแม่นานแล้ว และยังต้องรออีกต่อไป...

 คุณพ่อพาหนูไปทำผมสวยๆเถอะหนูขอร้อง

...มา ดู ดู ว่าสวยไหม

(แม่ละเสียดายเงิน....จังเลยลูกจ๋า ในชีวิตแม่ยังไม่เคยทำเลย)

แม่กลับมาเสีย...ช้าเกินไป...ทรงผมลูกสาว...เปลี่ยนไปซะแล้ว.....

แต่ไม่รู้จะตรงได้กี่วัน .....แต่ไม่เป็นไรเพื่อความสุขของลูก....(เพราะแม่ไม่ได้จ่าย)

จำไว้ว่าอย่า...มาช้าอีก...

                       

 

    

                                                          

 

                                   ใช่ลูกซินดี้....ของแม่ไหม..เนี่ย

 

หมายเลขบันทึก: 211276เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2008 16:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ลูกสาวน่ารักนะคะ..เด็ก ๆ เขาก็มีความคิดเป็นของเขาเอง ให้เขาได้พบได้เจอ บางทีเขาอาจจะสรุปผลเองได้...

  • ตอนผมหยิกน่ารักกว่าค่ะ
  • ฝากด้วยว่าป้าลำดวนบอกค่ะ

สวัสดีคะ

ลูกสาวที่บ้านก้ผมหยิกเป็นลอนสวย

เขาก็ไม่ชอบ ขอไปทำผมตรง สองสามครั้งยืดถาวร

แม่เสียดายผมยาวสลวยของเขามาก ๆ

โอกาส เป็นสิ่งที่สำคัญนะครับ

แอบมาฟังแม่ลูกคุยกัน

ลูกซินดี้ น่ารัก และฉลาดมาก

เพราะคุณแม่..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท