หากเราโกรธใครสักคน...


 

 

 

หากมี "ตัวปัญหา" ที่ทำให้เราโกรธ เราควรทำอย่างไร?


สิ่งที่ควรทำก็คือ 

นั่งลง "ทับ" ตัวปัญหานั้นซะ  

"ทับ" ไปจนกว่าจิตใจเราจะสงบลง 

แล้วความโกรธก็จะคลี่คลายไปจากเราเอง 

ลองดูสิ

ด้านล่างมีภาพตัวอย่างด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปล. ไม่ใช้แสตนด์อิน ไม่มีเอฟเฟกต์ ไม่ใช้สลิง จริงทุกประการ


ที่มา : Forwarded mail

 

คำสำคัญ (Tags): #ปัญหา#โกรธ
หมายเลขบันทึก: 210985เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2008 15:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ลูกแมว คือ ปัญหา ของลูกหมา จนกว่า แมว จะสงบ อุ๊ย จิตใจจะสงบ น่ารัก ดี เจ๊า

สวัสดีค่ะพี่ชิว

สงสารแมวจัง ดูหมาน้อยนั่งหน้าตาเฉย ดูเหมือนไม่หนักมาก.. ;P

  • ธุ  อาจารย์ชิวค่ะ..

แมวสลบไปแล้ว  ^^ 

  • เฮ้!  ทำอย่างงั้นได้ยังไงน่ะพรรคพวก สอนวิธีมั่งจิ...อิอิ
  • ปัญหาระดับหมา แมว  คงพอนั่งทับได้ แต่ปัญหากับคนตัวใหญ่ๆ นี่สิ ทับไม่ไหว...ทำอย่างไรดีคะ

 

สวัสดีคร้บ

      แมวอาจจะกำลังให้หมานวดอยู่ก็ได้นะครับ ;-)

  • แล้วจะนำไปลองนั่งทับดู

ได้ผลยังไง แจ้งกลับด้วยนะครับ ;-)

  • ตามมานั่งทับปัญหาด้วยคน
  • แต่ถ้าปัญหาตัวใหญ่กว่าเรา
  • จะนั่งทับหรือวิ่งหนีไปให้ไกลๆ...จะดีกว่าไหม..อิ อิ

สวัสดีครับ คุณ มนัญญา

        ถ้าตัวปัญหาใหญ่กว่าเรา....ผมว่าหนีตัวปัญหาจะดีกว่าครับ

ไม่งั้นตัวปัญหาอาจจะมานั่งทับเราแทน ;-)

  • เจ้าแมวตัวปัญหาไม่ทราบว่า ยังง่วงอยู่ หรือเพลิน หรือเหม็นจนสลบไปแล้วนะคะ
  • ดูไปก็น่ารักดี ดูอีกทีก็สงสารจัง
  • (^__^)

 

สวัสดีครับ คุณ ครูปู~natadee t'ซู๊ด

        อาจจะเป็นการจัดฉากก็ได้ครับ แต่ถ้าจริง ผมว่าเจ้าแมวคงจะรู้สึกว่าทั้งหนักทั้งเหม็น เลิกคบเจ้าหมาตัวนี้ไปเลยครับ ;-)

อ้าวแล้วถ้าปัญหามันข่วนก้นเราก็เจ็บสิ

ฮิๆ

ต้องยอมทนคันๆ ก้นหน่อยครับ เดี๋ยวก็หมดแรงไปเอง ;-)

พี่ซิว อย่ามีปัญหากับหุยนะ...หุยจะไปนั่งทับพี่ให้แบนแต๊ดแต๋เลยเชียว

ก๊ากๆๆๆ นั่งทับ และแถม ศอกกลับได้ไหมค่ะ..555

สวัสดีครับ

        หุย : กัวแย้วก๊าบๆๆๆ :-P

      ครูแอน : ศอกกลับนี่ต้องไปฝึกกับคุณชูวิทย์มั้งครับ ;-)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท