ความรู้สึกดี ดี


ความจริงใจ

                ในชีวิตที่ผ่านมาถึงวันนี้ ต้องเจอะเจอกับผู้คนตั้งมากมาย แต่คนที่เราพบนั้นอาจจะเป็นเพื่อนแท้ของเราแค่ไม่กี่คน มีคนบอกว่าถึงมีเพื่อนเป็นร้อย แต่แค่มีเพื่อนที่จริงใจ(เพื่อนแท้)แค่คนเดียวก็ดีแล้ว และในปัจจุบันนี้ฉันก็ได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องจริงอย่างที่เค้าพูด

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 20852เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2006 16:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรารู้สึกดีนะ กับความทรงจำของเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท