จัดบอร์ดวิชาการกับความสามัคคี


วันที่ 9 กันยายน 2551

         วันนี้เพื่อนๆนัดมาพบกันที่คณะศึกษาศาตร์เพื่อจัดบอร์ดวิชาการของเอกภาษาอังกฤษกัน ในการจักบอร์ดต่างคนต่างคิดรูปแบบและประดิษฐ์ดอกไม้กันแต่ผมไม่ณุ้จะช่วยอะไรก็นั่งเล่นโน๊ดบุ๊กเปิดดูข่าวของนายกฯสมัคร  แต่สักพักเพื่อก็พูดประชดเราว่าเราไม่ได้ช่วยอะไรแต่ไม่เป็นไรเราก็ไม่ได้โกรธ หลังจากนั้นผมก็ไปช่วยพวกเขาและช่าวยยกโต๊ะจากที่ตึกคณะไปตึก IT (หนักมากๆ) เราก็ได้ช่วยเพื่อนพักระดาษและติดรูปถ่ายที่เราจะนำเสนอบอร์ด รูปถ่ายของบอร์ดเป็นรูปที่เราได้ไปเข้าค่าย ENGLISH ON TOUR ที่อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรีกัน เราจัดบอร์ดจนเสร็จจนถึง 1ทุ่มกว่าก็กลับบ้าน พรุ่งนี้ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้านงในวันวิชาการศึกษาศาสตร์  แต่ขอให้สำเร็จไปด้วยดีก็แล้วกันและได้คำชมจากเพื่อนักศึกษาด้วนกับบ้างก็ดี รวมถึงครูอาจารย์ด้วย  555...

หมายเลขบันทึก: 207319เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2008 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 09:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
จิราภรณ์ หมานพัฒน์

ผ่านไปได้ด้วยดีจริง ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท